Walker255
JF-Expert Member
- Jul 21, 2018
- 4,884
- 12,949
Ebu aone hii pia,thikaaaaa ata mwanza haiwezi thika
Kuna uhusiano gani kati ya comment yangu na video uliyoattach?
Ebu aone hii pia,thikaaaaa ata mwanza haiwezi thika
Ebu aone hii pia,thikaaaaa ata mwanza haiwezi thika
Siku ukipata suburb we nitag bado kuna maeneo nimeyaweka nilikua nakusubiri uweke suburb nikuwashe vzr😂😂😂 we siku utapata suburb ya kukaa na mwanza let me know
I realized that Nakuru is way better than any city in Tanzania.Umejionea sasa km hyo ni one street town[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaa!!unajipumbaza sio baada ya iringa kukutwa na street mojaS
Sasa mbona Thika yenyewe naona one Street highway [emoji23][emoji23][emoji23]
Hapa utamfanya mtu akuquote atoe povu kishenziI realized that Nakuru is way better than any city in Tanzania.
View attachment 1415464View attachment 1415465
Ww hebu achana na hzo mambo, kuna njaa huku as usual, so better to fight it than posting uchafu in here [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3]I realized that Nakuru is way better than any city in Tanzania.
View attachment 1415464View attachment 1415465
Kama kawa kama dawa[emoji382][emoji382][emoji382] njaa as usual in failed state watu wanapigania chakula cha msaada Mpaka wanaumizana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
#GDP ushuzi
Heeeee wachakuguza Nakuru, utaua watu,wacha kwanza hii inaitwa moshi,na iringa ionyeshwe moshi na Thika,I realized that Nakuru is way better than any city in Tanzania.
View attachment 1415464View attachment 1415465
💉 💉 😂 🇹🇿Ila wakenya mna taabu. Hamna style, Hamna Usafi town chafu kama hiyo ndio ulinganishe na mwanza?
Pitia hapo uone hyo shibe yenu[emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] njaa ni sehemu ya maisha yao
Ebu aone hii pia,thikaaaaa ata mwanza haiwezi thika
Tanga nayo ni city pia[emoji1787][emoji1787]I bet you Tanga inaikalisha Mombasa, yaani Mombasa inaingia mara 5 kwa Tanga na change in abaki
Tuachane na Mwanza sababu Hakuna city yoyote Kenya ya kuibabaisha nje ya Nairobi
Kama kawa kama dawa💉💉💉 njaa as usual in failed state watu wanapigania chakula cha msaada Mpaka wanaumizana😂😂😂😂😂
#GDP ushuzi
🇹🇿🇹🇿👑💉 💉 😂 🇹🇿
Wahhhh don confuse me,I like upper hill more than CBD and westlands,,hii GTC imechange westlands skyline so much😍,wish upper hill to wake up,zile projects ziko on hold ziamushwe,staki westlands to overtake my sweet beb upper hill,,
Kama kawa kama dawa💉💉💉 njaa as usual in failed state watu wanapigania chakula cha msaada Mpaka wanaumizana😂😂😂😂😂
#GDP ushuzi