Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hii thread imewafundisha adabu sana wakenya ndio maana leo munaoma hawathubutu kutukana watanzania na hawatawahi kuthubutu😂😂😂😂😂
 
Ofisis ya harmonize😂😂👇👇 nzuri kuliko ikulu ya kenya😁😁







ofisi ya wasafi diamond😂😂👇👇
0984D04C-29F9-49D1-ADFC-4084F9980F50.jpeg
528591C2-1153-44EA-A49E-88FE520E2592.jpeg
 
SASA KWELI[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
KIBANDA CHA NGOMBE HIVI MLITAKA KULINGANISHA NA NINI??. HIYO INAWEZA SHINDA TU PASSING STATIONS IN KENYA. ETI MLINGANISHE NA HIZI???
View attachment 1413023View attachment 1413024View attachment 1413025
Ma station makubwa af uyo mdudu anaepita hapo ss heheheheheeee [emoji116][emoji116]
tapatalk_1582706058074.jpeg
 
Kwao mijengo km hyo ni mahoteli tu, hawana uwezo huo wakununua appartments..
Kwanza utanunuaje appartment dar wakati unaweza jenga kibanda kando ya bungalow

Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji116][emoji116] don't 4get this is the home of millionaires in East and Central of Africa.

Pia usisahau kwamba hamna bilionea hata mmoja kenya
tapatalk_1583769264803.jpeg
 
Hii thread imewafundisha adabu sana wakenya ndio maana leo munaoma hawathubutu kutukana watanzania na hawatawahi kuthubutu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Hawatajaribu kabisa mana wameshagundua kuwa tunajua zaidi yao pia ni wajanja zaidi yao
 
Back
Top Bottom