Mumepata mama ngina juzi wakat mwanza ina vitu hvo miaka 10 sasa😂😂👇👇👇Hahahahaa!!mama ngina si imekuuma mazee...
World class wala sio hyo miti yenu km migomba[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Meanwhile barabara za kutulepeleka mwanza suburbs[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1412965
Sent using Jamii Forums mobile app
Mukipata suburb ya kutoshana na mwanza munitag i will be waiting 😁😁😁😁Naona bonge la suburb mwanza, big up ldc[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
Sent using Jamii Forums mobile app
Tafuta suburbs ushuzi wa mende nyie munajifanya maneno mengi hapa kisa mumekamatwa kwenye ukweli 😂😂😂😂Hata town ndogo Kenya haiwezi kuwa vumbi hivyo!!!!!!!😕😕
Hebu tuoneshe ya mombasa nicheke maana naujua in out😂😂😂😂Sasa haka ni kanini,eti suburb 😂
Mumeliona jiji kuu 😂😂😂😂 kumbe munasafari ndefu sana aisee
Ma station makubwa af uyo mdudu anaepita hapo ss heheheheheeee [emoji116][emoji116]SASA KWELI[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
KIBANDA CHA NGOMBE HIVI MLITAKA KULINGANISHA NA NINI??. HIYO INAWEZA SHINDA TU PASSING STATIONS IN KENYA. ETI MLINGANISHE NA HIZI???
View attachment 1413023View attachment 1413024View attachment 1413025
zizi la ng'ombeSASA KWELI😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
KIBANDA CHA NGOMBE HIVI MLITAKA KULINGANISHA NA NINI??. HIYO INAWEZA SHINDA TU PASSING STATIONS IN KENYA. ETI MLINGANISHE NA HIZI???
View attachment 1413023View attachment 1413024View attachment 1413025
[emoji116][emoji116] don't 4get this is the home of millionaires in East and Central of Africa.Kwao mijengo km hyo ni mahoteli tu, hawana uwezo huo wakununua appartments..
Kwanza utanunuaje appartment dar wakati unaweza jenga kibanda kando ya bungalow
Sent using Jamii Forums mobile app
Hawatajaribu kabisa mana wameshagundua kuwa tunajua zaidi yao pia ni wajanja zaidi yaoHii thread imewafundisha adabu sana wakenya ndio maana leo munaoma hawathubutu kutukana watanzania na hawatawahi kuthubutu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Watanzania wenzangu simumeona hii comment ya huyu jamaa nimeihifadhi ndio itakuja Kua bomu ambalo hawatalisahau milele[emoji23][emoji23][emoji116]View attachment 1413131
Nmeshangaa snMumeliona jiji kuu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kumbe munasafari ndefu sana aisee
Hebu tukumbushie white elephant imeishia wapi??😂😂😂😂SASA KWELI😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
KIBANDA CHA NGOMBE HIVI MLITAKA KULINGANISHA NA NINI??. HIYO INAWEZA SHINDA TU PASSING STATIONS IN KENYA. ETI MLINGANISHE NA HIZI???
View attachment 1413023View attachment 1413024View attachment 1413025
Kumbe bypass mm nilijua interchange 😂😂 interchange yakwanza east africa three level interchange inajengwa dar unahabari hio😁😁When Dar builds one, Nairobi builds ten. This is Western Bypass. It is said to be the most beautiful road in Kenya when complete.
View attachment 1413044View attachment 1413045View attachment 1413046View attachment 1413048