Nicxie
JF-Expert Member
- Jun 20, 2017
- 22,143
- 17,880
What sport did Tanzania innovate? Ushirikina?? Look at this bimbo. Michezo na Tanzania ni kama mafuta na majiLOL you are missing the point you fool, did you innovate voliboli 😂😂😂😂
What sport did Tanzania innovate? Ushirikina?? Look at this bimbo. Michezo na Tanzania ni kama mafuta na majiLOL you are missing the point you fool, did you innovate voliboli 😂😂😂😂
Majumba ya nyasi nayaona sana Tanzania nikielekea Mwanza from Sirare. Ziko nyingi si habaLOL hivi mna historical artifact gani mliyonayo zaidi ya vijumba vya nyasi? 😂😂😂😂😂 Which unique complicated thing you innovated down the line from your ancestors?
Hakuna mchango wowote wa innovation mlionao jamii zote za Kenya, mpo mpo tu kama mang'ombe 😂😂😂😂😂😂
Lakini haina dream houses 😂 😂 😂 😂Mji wenyewe hauna maji alaf wanakuja kutunisha misuli hapa😃😃😃😃
95% mbona ni kidogo bongolala? It's actually 100%Mji 95% ya wakazi wake wanaishi kwenye slums 😂
LOL kwani nani kaleta mada ya mchezo? 😂😂😂😂😂What sport did Tanzania innovate? Ushirikina?? Look at this bimbo. Michezo na Tanzania ni kama mafuta na maji
When you asked me about which sport Kenya invented, did you take a minute to ask yourself which ones were invented in Tanzania?LOL kwani nani kaleta mada ya mchezo? 😂😂😂😂😂
Tell me about it!
LOL naongelea vitu unique vinavyoweza kuifanya Kenya itambulike haraka pindi kinapoonekanaMajumba ya nyasi nayaona sana Tanzania nikielekea Mwanza from Sirare. Ziko nyingi si haba
I asked you whether you know the person who did the carvings of the sculpture found at the entrance of the UN headquarters in NY Unajifanya hujaona. Bongolala type kabisaLOL naongelea vitu unique vinavyoweza kuifanya Kenya itambulike haraka pindi kinapoonekana
Rais wenu huwa anatoa zawadi gani kwa wageni wake kama the best of the country? 😂😂😂😂😂 Locust au slum views 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 1392502View attachment 1392503View attachment 1392504View attachment 1392505View attachment 1392508View attachment 1392509
I really hope they will stick to the plan
Ahahahha mzee wa BRT vp bado munajenga BRT subiri bomu lako lipo njiani😂😂😂 yani ntakukaanga wewe mpaka unichukie maisha yako yote, professor mwenzio wa kuhesabu floors yuko wapi bwana teargass😃😃😃😃Sometimes, I just choose just to ignore you Mr. Geography and a professor in counting floors
Home of slums in the world 😂😂😂😂 mzungu ukimtajia slum jambo lakwanza atakwambia kiberaLakini haina dream houses 😂 😂 😂 😂
LOL kumbe ni a person 😂😂😂😂 huku Tanzania 🇹🇿 ni pride of the country and not a learner, tena huku sio a normal sculpture but the unique and rare. 😂😂🇹🇿I asked you whether you know the person who did the carvings of the sculpture found at the entrance of the UN headquarters in NY Unajifanya hujaona. Bongolala type kabisa
95% mbona ni kidogo bongolala? It's actually 100%
Wewe the only thing unaweza kaanga ni albino. nothing moreAhahahha mzee wa BRT vp bado munajenga BRT subiri bomu lako lipo njiani😂😂😂 yani ntakukaanga wewe mpaka unichukie maisha yako yote, professor mwenzio wa kuhesabu floors yuko wapi bwana teargass😃😃😃😃
Wazungu walivokua na dharau wakageuza kibera national park 😂😂😂 badala kwenga masai mara kuona wanyama wanakuja kushangaa kuona binaadamu wanaishi maisha zaidi ya nguruwe👇👇👇Lakini haina dream houses 😂 😂 😂 😂
And who told you the Kenyan is a learner? And what exactly do you mean by a learner in this context?LOL kumbe ni a person 😂😂😂😂 huku Tanzania 🇹🇿 ni pride of the country and not a learner, tena huku sio a normal sculpture but the unique and rare. 😂😂🇹🇿
Bora hilo lakini sio kufanywa kibera kua national park inauma sana😂😂😂👇👇Wewe the only thing unaweza kaanga ni albino. nothing more
Wazungu walivokua na dharau wakageuza kibera national park 😂😂😂 badala kwenga masai mara kuona wanyama wanakuja kushangaa kuona binaadamu wanaishi maisha zaidi ya nguruwe👇👇👇
Naona renders tu vp????😂😂😂
Wazungu walivokua na dharau wakageuza kibera national park 😂😂😂 badala kwenga masai mara kuona wanyama wanakuja kushangaa kuona binaadamu wanaishi maisha zaidi ya nguruwe👇👇👇