wacha watafute wanazoziona nzuri kisha tuwachekee....maaana nahisi kuna mmoja anaangaika kutafuta nyumba ya oktopizoo [emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Leta picha bwana. Mbona wagumu kuelewa nyie??
We need houses owned by Local Nairobians
Forget those hostels/Dormitories.
Kindly bring photos in here.
kwanza hio ya captain imerembeshwa sana...the rest are not that good. but we are happy about that coz its what we can afford now, we cant afford bullet trains like the ones you guys can afford to plan in the future
atakuwa si mwingine ni my brother from another mother Edward Wanjala (mtu mwenye njaa)[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]wacha watafute wanazoziona nzuri kisha tuwachekee....maaana nahisi kuna mmoja anaangaika kutafuta nyumba ya oktopizoo [emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]
Wasubiri waone electric train ya bongo within 2 yrshawa majamaa wamepitwa na wakati kweli yaani ile train station haiendani kabisa na treni waliyoiagiza aisee
wapuuzi kweli wakenya........wanabanana mule kwenye vihostel mama mpaka vitukuu...aiseeWapuuzi, huu Uzi sasa watauona mchungu, kesho najaza servers za JF,
Asante Kadoda11 for this.
Safari hii hawachomoki.
Mwanaume mzima unajivunia kupanga,
Halafu bora upange walau nyumba ya Kueleweka, MTU anapanga bweni halafu anasimama na kujinasibu mbele za Wanaume.. Dadadeki.
haha thats what they wanna hear and its not bad making people happy sometimes.Hehehe. I like how you are handling them.In Kenya we just work hard and play hard.....tukishawalemea wanakuanga personal kama kawaida
Nani wamewa rank na hvi kwa akili hako munadhani mushaingia middle economy???wakati dunia inatuambia 2025 mutakua middle economy......soma hapo kakakabisa...hao watu walitu rank ivo walikuwa wajinga, they didn't have that in mind,they just woke up and said lets say kenya is a middle income economy
hatuna nyumba manyumba mazuri,ni zile tu za kibera za kina oktopizoo (btw who the f**k is that lol)wacha watafute wanazoziona nzuri kisha tuwachekee....maaana nahisi kuna mmoja anaangaika kutafuta nyumba ya oktopizoo [emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]
safi sana mixe selfie ha haa watakufa maana wamekazana kuonhesha apartment..nyumba nyingine hawazionheshi sababu hawanapunguza povu...hayo ni maneno ya mkoasaji.embu rudia tena kutazama hizi picha hapa chini uzidi kutoa povu la kisirani.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
nani alisema tuko middle economy?they played us, tanzania ndio middle economy sisi maskini tunangangana na njaa...π)πf*k am loving this)Nani wamewa rank na hvi kwa akili hako munadhani mushaingia middle economy???wakati dunia inatuambia 2025 mutakua middle economy......soma hapo kaka
Kenya To Join Middle Income Status 2025 | The Star, Kenya
ha haaaa umejuaje ndiyo zao masuti au koti kipindi cha jua kali aiseeee ni washamba wakenya ila wanajiona wajanja....mimi huwa nawaaangalia kisha nawaitaga stupid dog wa east afruca na duniaHata vijijini tumejenga,
And in fact ukiona mtu amejenga Dar basi more likely alishajenga kwanza kijijini,.
Hatupo mamburula kama nyie mnavaa masuti makubwa, mnachomeka na jua kali halafu mnaongea kingereza huku mnaishi kibera au mabwenini.
Shenzi kabisa.
Sisi tutatumia modern ones kaka sio hzokwanza hio ya captain imerembeshwa sana...the rest are not that good. but we are happy about that coz its what we can afford now, we cant afford bullet trains like the ones you guys can afford to plan in the future
Umeshindwa kusomanani alisema tuko middle economy?they played us, tanzania ndio middle economy sisi maskini tunangangana na njaa...π)πf*k am loving this)
that is a nice picture man
na isitoshe hiyp miradi iliyokamilika na isiyokamilika dar ipo pia na bado ardhi ni kubwa kuna jamaa pale kigamboni anatengeneza nyumba 1500 ni mtanzania ....aisee yaani tutawauwa kwenye houses za raia mmoja mmoja zisizo fanana na kisha tunawauwa kwenye apartment......Sasa MTU kula tu shida
Ataweza kujenga!!
Dar nikubwa sana
Na ukubwa huu ni watu binfsi tena wakawaida kumiliki nyumba zao
Nairobi nyumba nyingi zinamilikiwa na Wanasiasa mafisadi hasa Kikuyu hili ni janga Kenya!!
Kupata Ardhi Utaimba
Utaishia Kibera Vinyumba vya Kuzimu hata Mwenyezi mungu kavilaani kwa uchafu
Ndio inajengwa yani two years utaona mambo matamu tanzania ........that is a nice picture man
uuhm ati mnatumia gani?
oooh pole kumbe you said tutatumia.
Naona unatafuta kick yakuondokea wapi nyumba za raia wa Nairobi chaka kwa chaka tunatakaπππhonestly i didn't know such limits of dumbness (if there is such a word) could be achieved... these niggas is impressive, they surpassed the limit!π