🤣🤣🤣🤣🤣 hio Mombasa kaione kwenye ground utakimbia bro
This is 54m ksh [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] hii nchi ni raha sana
Hawa jamaa wanapenda sana nyumba za mabati,wamefikia hatua hadi madarasa wanajenga ya mabati,na joto hili sijui wanaishi vipi!
Sent using Jamii Forums mobile app
There's a picture Ichoboy anapenda sana kuleta hapa sana that mentions so many places in Nairobi as slums. Niliona Ruaka Kwa hiyo list yake nikacheka sana. Ruaka is one of the places in Nairobi with leading real estate development with high-rise apartments almost everywhereHizo slums wanataja hata kwa Google earth ni non existent.......they are relying on the cheaply cooked stories by ngos looking for donor funds
Sent using Jamii Forums mobile app
Yani they are at just 12% na wanapiga kelele hivi. Hata waganda wanawashinda!East Africa is Kenya and Kenya is East Africa.......we dominate in everything.....View attachment 1331349View attachment 1331350
Sent using Jamii Forums mobile app
Oya kuleta picha ya nyumba mojamoja mzeebaba unatujazia seva,hivi kila mtu akiamua kuleta nyumba mojamoja humu si itakuwa balaaThere's a picture Ichoboy anapenda sana kuleta hapa sana that mentions so many places in Nairobi as slums. Niliona Ruaka Kwa hiyo list yake nikacheka sana. Ruaka is one of the places in Nairobi with leading real estate development with high-rise apartments almost everywhere
View attachment 1331587View attachment 1331591View attachment 1331594View attachment 1331595View attachment 1331596View attachment 1331597
Hizo ni dream houses 😂 😂 😂
Ingia google earth unionyeshe hiyo Ruaka ambayo ni slumOya kuleta picha ya nyumba mojamoja mzeebaba unatujazia seva,hivi kila mtu akiamua kuleta nyumba mojamoja humu si itakuwa balaa
Mbona unayumba father?
There's a picture Ichoboy anapenda sana kuleta hapa sana that mentions so many places in Nairobi as slums. Niliona Ruaka Kwa hiyo list yake nikacheka sana. Ruaka is one of the places in Nairobi with leading real estate development with high-rise apartments almost everywhere
View attachment 1331587View attachment 1331591View attachment 1331594View attachment 1331595View attachment 1331596View attachment 1331597
Middle class ya aina gani ya kutumia $2 hahaha waache kutupumbazaEast Africa is Kenya and Kenya is East Africa.......we dominate in everything.....View attachment 1331349View attachment 1331350
Sent using Jamii Forums mobile app
Taarifa ya kizushi haina ukwel wowoteYani they are at just 12% na wanapiga kelele hivi. Hata waganda wanawashinda!
Porojo ni kusema omba omba wenu ni wakenyaWe tatizo lako ni unapenda porojo siku zote
Nakuja na hii leo
Barabara zenye 6 lanes, tuone Nairobi ziko ngapi na tz ngapi
DAR ES SALAAM
Morogoro road
Kkoo- Morroco
Kkoo - Mbagala
8-13 lanes
Kibaha highway
New Bagamoyo road
4 lanes
Nelson mandela road
Karume - magomeni road
Mmoja - Airport road
Shekilango - mwenge road
Mwenge - tegeta road
Posta - Morocco road
NANGOJA NAIROBI ZIKO NGAPI HAHAAA
Sent from Gnet Phone using JamiiForums