Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

kaka wacha nikuelimishe. Kwanza kumbuka salaries za LDC na MDC ni tofauti. Kisha twende kwenye land ownership. Hapa land kubwa ni ya wananchi na lazima walipwe. Kisha bei ya shamba Kenya iko juu sana huezi compare na Tz. Hamna mambo ya inflated cost
Wewe angalia gharama ya mkopo Japan waliotoa kujenga daraja la likoni ni sh ngapi? Halafu angalia structure na urefu wa hilo daraja. Halafu compare na structure na urefu na jumla ya gharama za salander bridge ndio utaelewa.

Hata bongo watu wanavunjiwa na kulipwa fidia vile vile. Halafu kwenyu hapo ni developed country hivyo hata costs za materials ni cheap maana mna viwanda vingi!? Eti? Hahah hebu niambie gharama za kupaka rangi barabara za kuandika BRT only ilikuwa kandarasi ya sh ngapi? Au hiyo lami ya robo inchi mnapaka juu ya barabara kama mafuta na pesa nyingine inaenda huko kwa Wenye mifuko mipana
 
Kenya ni developed country!!!!???????????😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂


😀😀
 
Niliangaliaga makala flani kuhusu Nyayo Estate kupitia KTN, aiseee mnapaswa kupewa kongole

that's so massive and huge estate kwa EA, na sio EA nahisi SSA
 
It's the biggest gated community in East and Central Africa
Niliangaliaga makala flani kuhusu Nyayo Estate kupitia KTN, aiseee mnapaswa kupewa kongole

that's so massive and huge estate kwa EA, na sio EA nahisi SSA
 
[emoji23][emoji2][emoji2][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]hapo ndipo akili za wakenya zilipoishia...........

city iliyochakaaa.....acha kujihaibisha hivyo vitongoji vyenu ni vidogo sana na hakuna cha ajabu hapo no new mzee usijisumbue[emoji2][emoji2][emoji23][emoji23]
 
Sor kijana co kila jiji wananchi wanaishi kwe estates, especially not Dar, hear we build our own houses. Mayb Nenda kashindane na zanzibar kdgo zipo kwaajil ya wageni
Na ndio sababu Dar imechakaa na kukaa vibaya zaidi sababu kila mjinga anajenga vile atakavyo bila kufuata kanuni za ujenzi ,mitindo ya area na usawa wa manyumba ziwe same sizes .

Any society where everybody does whatever they want always ends up in chaos like Dar.
 
Mbona unarudia rudia picha
Peleka usenge mbali. Hiyo ghorofa ya blue imeletwa hapo juu kwenye huu kurasa Na mmoja wenu (post #161,453) imerudiwa mara ngapi hapa ndani? Nyinyi ndio wale nyani wasioona kundu zao but are so quick kuona za wenzao
 
Peleka usenge mbali. Hiyo ghorofa ya blue imeletwa hapo juu kwenye huu kurasa Na mmoja wenu (post #161,453) imerudiwa mara ngapi hapa ndani? Nyinyi ndio wale nyani wasioona kundu zao but are so quick kuona za wenzao
Msenge baba yako aliyekuwa hoe kiasi kwamba alishindwa kusex na midume peke yake mpaka akajikuta anazaa na mama yako. Stay in your lane ugly ass niggah. Just because someone asked you a question doesn't mean you have to refer to what I posted. Halafu elewa kati ya kurudia picha na kurudia picha za aina moja ila angle tofauti.
 
Matusi hua unashusha hadhi especially if you are a parent,jiheshimu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…