Wewe angalia gharama ya mkopo Japan waliotoa kujenga daraja la likoni ni sh ngapi? Halafu angalia structure na urefu wa hilo daraja. Halafu compare na structure na urefu na jumla ya gharama za salander bridge ndio utaelewa.kaka wacha nikuelimishe. Kwanza kumbuka salaries za LDC na MDC ni tofauti. Kisha twende kwenye land ownership. Hapa land kubwa ni ya wananchi na lazima walipwe. Kisha bei ya shamba Kenya iko juu sana huezi compare na Tz. Hamna mambo ya inflated cost
Kenya ni developed country!!!!???????????😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Wewe angalia gharama ya mkopo Japan waliotoa kujenga daraja la likoni ni sh ngapi? Halafu angalia structure na urefu wa hilo daraja. Halafu compare na structure na urefu na jumla ya gharama za salander bridge ndio utaelewa.
Hata bongo watu wanavunjiwa na kulipwa fidia vile vile. Halafu kwenyu hapo ni developed country hivyo hata costs za materials ni cheap maana mna viwanda vingi!? Eti? Hahah hebu niambie gharama za kupaka rangi barabara za kuandika BRT only ilikuwa kandarasi ya sh ngapi? Au hiyo lami ya robo inchi mnapaka juu ya barabara kama mafuta na pesa nyingine inaenda huko kwa Wenye mifuko mipana
Hacha Magufuli aitwe Magufuli👏👏👏 Hii inaitwa Magufulification...Kwa mwendo huu huyu mzee anadouble monthly revenue in just 4 good yrs, kikwete alikua anakusanya B850 tsh sahv T1.767 tsh Jpm is amazingView attachment 1220949
Niliangaliaga makala flani kuhusu Nyayo Estate kupitia KTN, aiseee mnapaswa kupewa kongole
that's so massive and huge estate kwa EA, na sio EA nahisi SSA
[emoji23][emoji2][emoji2][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]hapo ndipo akili za wakenya zilipoishia...........Ukiwaambia wakuletee earial views za mitaa zao, utajibiwa kwa matusi kisha uambiwe wao wako na dream houses [emoji23] [emoji23]
View attachment 1221026View attachment 1221031View attachment 1221035View attachment 1221041View attachment 1221043View attachment 1221049View attachment 1221051View attachment 1221053View attachment 1221055View attachment 1221059View attachment 1221061View attachment 1221062View attachment 1221068View attachment 1221071View attachment 1221076View attachment 1221079View attachment 1221080View attachment 1221084View attachment 1221085View attachment 1221087
Sor kijana co kila jiji wananchi wanaishi kwe estates, especially not Dar, hear we build our own houses. Mayb Nenda kashindane na zanzibar kdgo zipo kwaajil ya wageniUkiwaambia wakuletee earial views za mitaa zao, utajibiwa kwa matusi kisha uambiwe wao wako na dream houses [emoji23] [emoji23]
View attachment 1221026View attachment 1221031View attachment 1221035View attachment 1221041View attachment 1221043View attachment 1221049View attachment 1221051View attachment 1221053View attachment 1221055View attachment 1221059View attachment 1221061View attachment 1221062View attachment 1221068View attachment 1221071View attachment 1221076View attachment 1221079View attachment 1221080View attachment 1221084View attachment 1221085View attachment 1221087
Na ndio sababu Dar imechakaa na kukaa vibaya zaidi sababu kila mjinga anajenga vile atakavyo bila kufuata kanuni za ujenzi ,mitindo ya area na usawa wa manyumba ziwe same sizes .Sor kijana co kila jiji wananchi wanaishi kwe estates, especially not Dar, hear we build our own houses. Mayb Nenda kashindane na zanzibar kdgo zipo kwaajil ya wageni
Mbona unarudia rudia pichaFalling in love with Nairobi is just irresistible!
View attachment 1221137View attachment 1221138View attachment 1221140View attachment 1221142
Wakenya huwa mnanishangaza sana hizo gorofa fupi under 20 sisi tunazi nyingi Mara 10 yenu waulize wakenya walio pata kuja dar muulize hata mk254 licha aliwai kusema hatokuja kuisifia dar
Peleka usenge mbali. Hiyo ghorofa ya blue imeletwa hapo juu kwenye huu kurasa Na mmoja wenu (post #161,453) imerudiwa mara ngapi hapa ndani? Nyinyi ndio wale nyani wasioona kundu zao but are so quick kuona za wenzaoMbona unarudia rudia picha
Msenge baba yako aliyekuwa hoe kiasi kwamba alishindwa kusex na midume peke yake mpaka akajikuta anazaa na mama yako. Stay in your lane ugly ass niggah. Just because someone asked you a question doesn't mean you have to refer to what I posted. Halafu elewa kati ya kurudia picha na kurudia picha za aina moja ila angle tofauti.Peleka usenge mbali. Hiyo ghorofa ya blue imeletwa hapo juu kwenye huu kurasa Na mmoja wenu (post #161,453) imerudiwa mara ngapi hapa ndani? Nyinyi ndio wale nyani wasioona kundu zao but are so quick kuona za wenzao
Sisi tulikusanya ksh1.4 trln kwa pesa ya madafu ni about tzsh30 trln kweli nyie ni ldcKwa mwendo huu huyu mzee anadouble monthly revenue in just 4 good yrs, kikwete alikua anakusanya B850 tsh sahv T1.767 tsh Jpm is amazingView attachment 1220949
Matusi hua unashusha hadhi especially if you are a parent,jiheshimu.Msenge baba yako aliyekuwa hoe kiasi kwamba alishindwa kusex na midume peke yake mpaka akajikuta anazaa na mama yako. Stay in your lane ugly ass niggah. Just because someone asked you a question doesn't mean you have to refer to what I posted. Halafu elewa kati ya kurudia picha na kurudia picha za aina moja ila angle tofauti.