kikihboy
JF-Expert Member
- Oct 3, 2017
- 2,821
- 3,176
Hio project under construction in this video is Business bay square shopping mall Eastleigh,Have a lookNatukiwambia Nairobi ina Kariakoo zaidi ya mia wanaanza kulia
Hio project under construction in this video is Business bay square shopping mall Eastleigh,Have a lookNatukiwambia Nairobi ina Kariakoo zaidi ya mia wanaanza kulia
old cbd footage
Hio project under construction in this video is Business bay square shopping mall Eastleigh,Have a lookView attachment 1195951View attachment 1196001
Not trying to be Tomas but can you give us pictures from the construction site?Hio project under construction in this video is Business bay square shopping mall Eastleigh,Have a lookView attachment 1195951View attachment 1196001
Masihara yamezidi nyie ,east nn?iyo haiwezan hata na ilalaNatukiwambia Nairobi ina Kariakoo zaidi ya mia wanaanza kulia
Ni nzuri,nmependa iyo road imekaa vizur...space na miti, Ila video imekava hadi upper hill tunaiona na part za Westland wewe unasema Old CBD. ..acha kuongeza chumvi kwenye chai unaharibu ladhaold cbd footage
unaweza ukasikia ni konza silicone 😂😂Na new CBD ni ipi ???🤣🤣🤣🤣🤣
Ushahidi wa underconstruction uko wapi mzee wa BRT🤣🤣🤣🤣🤣🤣Hio project under construction in this video is Business bay square shopping mall Eastleigh,Have a lookView attachment 1195951View attachment 1196001
Jamaa mpk wanatia huruma yan!Ohh sisi tuna GDP kubwa[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]
Uchumi wa kenya unamashaka...Ohh sisi tuna GDP kubwa[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]
Kwenye comment hapo nyang'au hawakosekani na zile comment zao za kipumbavu "come to kunya"
Duuh.. sasa hapo unemployment rate si itafika 90%Ohh sisi tuna GDP kubwa[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]
Kuna habari nimeisoma luxury hotel za masai mara zimeshusha bei sawa na bure hakuna wateja🤣🤣🤣🤣🤣 ngoja niitafuteKwenye comment hapo nyang'au hawakosekani na zile comment zao za kipumbavu "come to kunya"
Ukiskia wanaongea unaeza sema ni nchi iko europe nenda wanapoishi sasa utacheka na mbingu😆😆😆😆Uchumi wa kenya unamashaka...
Kuna mahali kunavuja
Umeongea kinyonge sanaaa😂😂😂😭😭i pity your stupidity.......nimegundua you tanzanians arent travelled.