Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nani aliyesema ni upungufu wa UMEME?, acha kujistukia, kukosekana kwa UMEME ni tatizo linajitegemea, haijalishi sababu iliyosababisha, kinachohitajika ni umeme uwepo, hizo sababu zako za kuhalalisha "failures", pelekea teams Kieleweke, Tangatanga na team Wanjiku.
Nini ichoboy alikusudia aliposema "tunadai tuko na umeme mwingi"? Of course alijaribu Kumaanisha upungufu wa umeme ndio chanzo cha outage "yet we brag that we have enough electricity". He is one uninformed guy with very little knowledge of most, if not everything he talks about
 
Imekuuma kumbe..huwez badilisha ukwel...power outage...kw akili zako ume elewe nn
Nani aliyesema ni upungufu wa UMEME?, acha kujistukia, kukosekana kwa UMEME ni tatizo linajitegemea, haijalishi sababu iliyosababisha, kinachohitajika ni umeme uwepo, hizo sababu zako za kuhalalisha "failures", pelekea teams Kieleweke, Tangatanga na team Wanjiku.
 
Ametoroka bro..achana nae
Nini ichoboy alikusudia aliposema "tunadai tuko na umeme mwingi"? Of course alijaribu Kumaanisha upungufu wa umeme ndio chanzo cha outage "yet we brag that we have enough electricity". He is one uninformed guy with very little knowledge of most, if not everything he talks about
 
Ludewa Njombe 😍😍😍😍😘
D-hc5f3XsAAXSz-.jpeg
 
Najua uko na akilini ndogo kama ya nyumbu ila yafaa ujue kwamba power outage can be caused by so many things, not necessarily upungukufu wa stima.
2 weeks my friend hebu kua serious county nzima ikose stima 2 weeks hii kali budaa😆😆😆😆😆😆
 
Nini ichoboy alikusudia aliposema "tunadai tuko na umeme mwingi"? Of course alijaribu Kumaanisha upungufu wa umeme ndio chanzo cha outage "yet we brag that we have enough electricity". He is one uninformed guy with very little knowledge of most, if not everything he talks about
Ndio maana yake siku zote hua munadai muna umeme mwingi sasa leo hii county nzima inakosa stima for 2 weeks alaf unaongea pumba zako hapa
 
Ndio maana yake siku zote hua munadai muna umeme mwingi sasa leo hii county nzima inakosa stima for 2 weeks alaf unaongea pumba zako hapa
Wewe ujinga wako wa bila kipimo tumeizoea hapa ndani.
 
Naona 85% ya picha zote ni thika hapo😆😆 ulichofanya umerudia angle tofauti tofauti
Hapo kuna Thika Road, Langa'ta Road, Outering Road, Na Southern Bypass. Kwa barabara hamtugusi hata robo na hali hata wewe unajua japo hutakubali
 
Ni mn power outage...halafu eti county nzima...gede ndo county nzima[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]...are you good upstairs....
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
 
Back
Top Bottom