Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ni mn power outage...halafu eti county nzima...gede ndo county nzima[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]...are you good upstairs....
I stopped replying to him. Hana uelewa wa mambo. His views are driven by ignorance, hate and lack of exposure. Kama hujui masuala ya Kenya hero any anyamaze tu. Nilicheka sana nilipoona anasema Gede ni county!
 
Ni mn power outage...halafu eti county nzima...gede ndo county nzima[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]...are you good upstairs....
County nzima for 2 weeks ni nchi ya aina gani hii😆😆😆😆😆
 
I stopped replying to him. Hana uelewa wa mambo. His views are driven by ignorance, hate and lack of exposure. Kama hujui masuala ya Kenya hero any anyamaze tu. Nilicheka sana nilipoona anasema Gede ni county!
Ahahaha uniambie ww unaejifanya unaelewa county nzima inakosa umeme for 2 weeks alaf unasema kuna serekali serious😆😆😆
 
Hapo kuna Thika Road, Langa'ta Road, Outering Road, Na Southern Bypass. Kwa barabara hamtugusi hata robo na hali hata wewe unajua japo hutakubali
Elewa sentesi yangu nimesema 85% ya picha zote ulizoweka ni thika 😆😆😆😆
 
Ahahaha uniambie ww unaejifanya unaelewa county nzima inakosa umeme for 2 weeks alaf unasema kuna serekali serious😆😆😆
can you name for me all the 47 counties in Kenya kisha uniambie Gede ni county ya ngapi kwenye hiyo list
 
The "dancing💃" Tower. Gotta love Nairobi
DOBEiL4XkAEW_Bh.jpg
nai 3.jpg
images (81).jpeg
images (91).jpeg
40032.jpg
76_full.jpg
 
can you name for me all the 47 counties in Kenya kisha uniambie Gede ni county ya ngapi kwenye hiyo list
So hao hawafai kupata umeme sindio hawana haki ya kua na umeme for 2 weeks acheni ukabila ndio maana maendeleo mengi mumetaweka nairobi pekee
 
Eti maumivu kisa picha za kujirudia rudia na zinazopigwa engo moja na filter za kutosha[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Back
Top Bottom