Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰
9F692FF9-F210-4AE3-8D7D-51F0D52E3A18.jpeg
ED2EBCEE-C55C-4C37-A83C-93902EF162AB.jpeg
ADA8735B-5B36-4119-8990-5DE66150BADF.jpeg
1199320F-A3C6-4591-B9F1-FF9CE2C888F5.jpeg
8CA43575-59A0-4672-908F-8F16E316A7B4.jpeg
5630628B-A243-4E8B-BBA9-38A8D78488B1.jpeg
90A4DE41-7E28-4176-A18F-5C1D202BBDFD.jpeg
CC009B95-24B1-46B5-8B88-C7E6A6CC00B2.jpeg
391B0D23-9825-40FB-A0CE-76DE3605F4DF.jpeg
0477F415-FE8E-4567-8C5F-814465262364.jpeg
519EAAA3-9D5E-4426-9799-99061D368536.jpeg
E3361585-E901-4FE5-951A-47639D489832.jpeg
 
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]saidia mwenzako kashaanza kurudia picha za nyuma
Kwn wewe ndio hurudiii...mcheki huyu engineer...amejisahau km bado kuna mabasi ywayaregelea..pambana kiume...wacha maneno mengi[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Nakwambia mwanangu huyu boya nitampa vidonge akitaka ameze au ateme shauri ni ya kwake.
Then usisahau km wanakatia receipt mlangoni.....hku wakikalia katika yale mabechi ya ubungo wakila vumbi tu..hta hawakuwi entertained[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Kwn wewe ndio hurudiii...mcheki huyu engineer...amejisahau km bado kuna mabasi ywayaregelea..pambana kiume...wacha maneno mengi[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ahahahhaa hana hamu ndugu yakoπŸ˜†πŸ˜†πŸ˜† kwenye reli ukae mkao wa kula mushuhudie the modern electric bullet train in africa
Kwenye ndege ndio tunawapa pole kwa shirika kubwa kumiliki ndege 3 tuπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€ wakat air tanzania imefufuliwa juzi ina ndege 8
 
Ahahahhaa hana hamu ndugu yako[emoji38][emoji38][emoji38] kwenye reli ukae mkao wa kula mushuhudie the modern electric bullet train in africa
Kwenye ndege ndio tunawapa pole kwa shirika kubwa kumiliki ndege 3 tu[emoji3][emoji3][emoji3] wakat air tanzania imefufuliwa juzi ina ndege 8
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]vyuma vimekaza katika hyo buret tureini...ndege ndio usiseme...yani nchi ndogo inawatawala karibia sekta zote...aibu sana walai
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]vyuma vimekaza katika hyo buret tureini...ndege ndio usiseme...yani nchi ndogo inawatawala karibia sekta zote...aibu sana walai
Inatia aibu kuskia kq inamiliki ndege 3πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜† huku mchina kawafanya kitu mbaya kwenye diesel train zilizoishia porini
 
Nomaaaaa zeee...kampuni iko na waiting lounge ni dar lux pekeake tu...tena nashuku yule jamaa anajua kufanya biashara...hana akili za kijamaa wala
Kwanza ni mkenya ,ukikumbuka wakati kikwete alipokuja katika Bunge letu kutuaga alisema kua yapo magari ya wakenya elfu 50000 ambayo yalisajiliwa Tanzania na yanafanya kazi ya uchukuzi nashuku hii Dar lux ni moja wapo ya kampuni za kikenya ambazo zimewekeza kule Kwa ajili ya biashara.
 
Back
Top Bottom