Mgagaa na Upwa
JF-Expert Member
- Sep 30, 2013
- 15,954
- 35,022
Ushapanic mungiki,hapo ulipo inawezekana hujala toka ulivyokula asubuhi,lakini mdomo hatari!Na wewe, umetokea mlango gani ya choo na bado una nuka, kwani una dhania hamna njaa we pumbavu
Ushapanic mungiki,hapo ulipo inawezekana hujala toka ulivyokula asubuhi,lakini mdomo hatari!Na wewe, umetokea mlango gani ya choo na bado una nuka, kwani una dhania hamna njaa we pumbavu
Mwaka huu kunajengwa viwanda vingi sana
😀😀😀Ushapanic mungiki,hapo ulipo inawezekana hujala toka ulivyokula asubuhi,lakini mdomo hatari!
utajitapatapa wee but you have no point bro! unaleta data za < 2015, wakat leo ni 2019, the same year you guys currently facing the food shortages and hunger crisis!!
round hii mkiongea tu, mnakamatwa.heri sisi huwa tunaongea hata jambo liwe mbaya aje lazima tuonge na tutatue.
Yani tanzania itoe misaada ya chakula na madawa kwa nchi tatu alaf yenyewe iwe na njaa😆😆😆😆 kapime mkojo uangalie unaeza kuta una mkojo wa gorilla weweukweli na tuendele kuwa chunguza sana kuna mambo mengi watanzania huwa wanatuficha na ubaya wao hawata kubali ukweli, heri sisi huwa tunaongea hata jambo liwe mbaya aje lazima tuonge na tutatue. that thing that they are showing on media its just propaganda, tenda mema nenda zako, si lazima mtutangazie hati mmume saidia nchi zingine.
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]sukuma ndaniround hii mkiongea tu, mnakamatwa.
wanasiasa wenyu hawataki kusikia ukweki.
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1050282View attachment 1050283
ukweli na tuendele kuwa chunguza sana kuna mambo mengi watanzania huwa wanatuficha na ubaya wao hawata kubali ukweli, heri sisi huwa tunaongea hata jambo liwe mbaya aje lazima tuonge na tutatue. that thing that they are showing on media its just propaganda, tenda mema nenda zako, si lazima mtutangazie hati mmume saidia nchi zingine.
[emoji3][emoji3][emoji3]nimependa haya makavu,hawa ndiyo wale wakenya wenye jicho la kuona mbalihasira za wakenya kuhusu njaa na hasa pale waliposikia tanzania imetoa msaada wa chakula na madawa malawi, mozambique na zambia.
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1050253View attachment 1050254View attachment 1050255View attachment 1050257View attachment 1050258View attachment 1050259
[emoji3][emoji3][emoji3]nimependa haya makavu,hawa ndiyo wale wakenya wenye jicho la kuona mbali
bila shaka naziona idadi ya replyz zenye mapovu
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1050286
Sent using Jamii Forums mobile app
Yani tanzania itoe misaada ya chakula na madawa kwa nchi tatu alaf yenyewe iwe na njaa😆😆😆😆 kapime mkojo uangalie unaeza kuta una mkojo wa gorilla wewe
👇👇👇👇👇👇👇👇👇
ila poleni kwa janga la njaa[emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545]i like your Opinion with no basis, keep on day dreaming ,,
ila poleni kwa janga la njaa[emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545][emoji1545]
"siku zote dream ndiyo inazalisha mipango na kukamilisha,,,dream ni future plan situation mzee baba,,,,hata china haikuwa ilipo sasa
Sent using Jamii Forums mobile app
Wanajifanya Maskini Jeuri badala ya kusema ukweli Magufuli awasaidie chakula na Madawa. Msema ukweli ni mpenzi wa Mungu