tuusan
JF-Expert Member
- Jun 30, 2016
- 17,973
- 20,222
[emoji23] [emoji23]Yeah.. bei safi sana kwa kuzingatia location yake. Millenium towers wana koma na 15! Wamesha nikosa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23] [emoji23]Yeah.. bei safi sana kwa kuzingatia location yake. Millenium towers wana koma na 15! Wamesha nikosa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hakuna shakaYeah mkuu, itakua safi sana. Let us organize a meet up.
Sent from my iPhone using JamiiForums
Wakenya wanamrudisha tena kenya baada ya kuona promo anayoipa bongo,anarudi tena kenya [emoji23]March 11, 2019
Zanzibar, Tanzania
Garden Of Eden Is A PERFECT Comparison Of Africa, You wanna meet God, go to Tanzania
Source: Wode Maya
Hahaa... T3 na electrical SGR vita mrudisha bongo tena.Wakenya wanamrudisha tena kenya baada ya kuona promo anayoipa bongo,anarudi tena kenya [emoji23]
Kishasema yan lazima arudi tenaHahaa... T3 na electrical SGR vita mrudisha bongo tena.
Sent from my SM-J110H using JamiiForums mobile app
Endelea kujipa matumaini ukiwa na maumivu makali sana😂😂😂😂St
Still shorter than PSPF Commercial Twin Towers 157 m bure kabisa
Na mimi nimo.Yeah , Kadoda name the location Bro
Sent from my iPhone using JamiiForums
Simchezo, ATCL imefufuka kipindi kizuri.[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji1241]