Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

When will you expel yourself from bringing half a decade links here? We are in 2018 young goon.

Hamuna equal economies kwenye counties yani kuna gap kubwa sana nairobi and other counties kwa tanzania never ever ndio maana leo unaona dodoma inakua kwa kasi sana arusha usiseme ukigusa mwanza ni moto 😂😂😂😂😂
 
Dar inapambana kujinasua na aibu ndogo ndogo, hapa brt pale commuter train electrified,ukigusa kule central corridor sgr. ..wakenya wanajenga malls Na viservant kota basi wanajiona kwao London tayar
Kila mara uwa nawaombea khd kibera mkuu,iendelee na idumu vile vile
 
Hujafika Dar ndio maana umepanik
Dar gani ingine zaidi ya hii unazunguka within ten minutes inamaliza yote[emoji848][emoji848][emoji848][emoji848][emoji848]
tapatalk_1539505863838.jpeg
 
Thanks for showing us one picture 10× and also sideways, Let me give you the aerial view of Morocco sqr and the other pics View attachment 957264View attachment 957265
😂😂😂😂😂😂👏👇👇👇👇👇👇
Watu wamepanic wameanza na kuchanganya picha za google na kusema dar👏👏👏👏👏👇👇👇👇👇
View attachment 957247View attachment 957248View attachment 957249View attachment 957250View attachment 957251View attachment 957255
 
Hamuna equal economies kwenye counties yani kuna gap kubwa sana nairobi and other counties kwa tanzania never ever ndio maana leo unaona dodoma inakua kwa kasi sana arusha usiseme ukigusa mwanza ni moto [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
That's because everybody is poor in Tz and that's why the gap can't be felt.
 
Hamuna equal economies kwenye counties yani kuna gap kubwa sana nairobi and other counties kwa tanzania never ever ndio maana leo unaona dodoma inakua kwa kasi sana arusha usiseme ukigusa mwanza ni moto [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
All the villages you are talking about are all shit. I have never seen a town without proper housing for her residents.
 
Huna akili wewe siku zote ni ujinga ndio maana hata leo hii unakataa kwenu kisumu hakuna city taxi baiskeli wakati zipo huo ni utumwa
I can see you have changed the gear after realising the steering is taking you to the side contrary to which you expected.
 
I can see you have changed the gear after realising the steering is taking you to the side contrary to the one you expected.
Unapotoa hoja toa hoja yenye mantiki unaongelea rich wat about worse slums in nairobi ambayo imebeba 85% ya watu wanairobi 😂😂😂😂 leta hapa public developments usituletee upuuzi
 
Back
Top Bottom