ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
kifo cha nyani miti yote huteleza😀😀😀😀😀😀😀😀sawa wacha kunitumia mapicha za mombasa basi
kifo cha nyani miti yote huteleza😀😀😀😀😀😀😀😀sawa wacha kunitumia mapicha za mombasa basi
lakini nilifurahishwa na uamuzi wa magu kuwafukuza wakenya nchini nilifurahi sana kwa sasa wana heshima na adabu😀😀😀😀😀Hata kwenye grp la home maid wapo,wamejazana huku Tanzania wanashindana na wamalawi kwenye hiyo fursa
😀😀😀😀😀 maana kaanza na make up kibao alaf siku ya mwisho anaishia kwenye uozoMabandani villa
Acha kulia lia, distance ya kutoka Britam mpaka Kibera ni less than 5km (kwa lugha rahisi yule mzee wa marathon Kipshoge anaweza toka Britam hadi Kibera in 15minutes). Afu population ya more than 700k ni sehemu ndogo hiyo??upperhill iko kwa mlima and has tall towers thanks for showing us this..kibera is very small..dar is a slum except posta
kwa nini uchumi yenu iko chini..kondoohakuna sehemu hua wanakosekana kwenye umaskini wapo, unemployment rate wapo, world wide slums wapo, tribalism wapo, no security wapo, thieves and corruption wapo, lack of food wapo, ufisadi wapo hakuna sehem utawakosa
bro kibera alone ina 2.5m people yani 60% ya all population in nairobi😀😀😀😀Acha kulia lia, distance ya kutoka Britam mpaka Kibera ni less than 5km (kwa lugha rahisi yule mzee wa marathon Kipshoge anaweza toka Britam hadi Kibera in 15minutes). Afu population ya more than 700k ni sehemu ndogo hiyo??
si hapo ujiulize unauchumi alaf madeni yako matakoni, una uchumi huna maji mjini huna chakula, huna amani huna ardhi so???????😀😀😀😀😀😀😀😀😀kwa nini uchumi yenu iko chini..kondoo
nina uwezo wa kukuhonga wewe ukaishi mjini bila shida yoyote mrembo😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀ichoboy unaweza elewa aje yanayoendelea nje na unashinda humu 24/7.ombaombawenu wamejaa nax
shida yako unataka nionekane kwengine ok sweetgirl tutakua pamoja kokote, love u😎😎😎😎😀😀huwezi patikana kwa nyuzi zingine. 24/7 you are here posting udaku from twitter. You must be jobless
Nairobi iko ligi ya juu hapa East Africa.....That's known by every normal brainmbona sio dar
View attachment 904492
Ichoboy Nairobi population is about 3.4 M.Is kibera that big to host 2.5M?
I wish your teachers taught you Geography. You are exposing your illiteracy too much
Ata nyie mnadeni kubwa na hanjaanza kujenga sgr...kondoosi hapo ujiulize unauchumi alaf madeni yako matakoni, una uchumi huna maji mjini huna chakula, huna amani huna ardhi so???????😀😀😀😀😀😀😀😀😀
Ata nyie mnadeni kubwa na hanjaanza kujenga sgr...kondoo
only in failed state[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]