haha mombasa ilipita iyo level ya architect mmoja
haha mombasa ilipita iyo level ya architect mmoja
nipe hio link nikuumbue sasa hvi😀😀😀😀😀😀😀😀😀Jiangalie Before uone jirani watu 35 million wanakosa choo watu 27 million hawana majiView attachment 904472
ukhehehehe leo ful ngumi za hewani😀😀😀😀😀😀😀haha mombasa ilipita iyo level ya architect mmoja
Tanzania | WaterAid Globalnipe hio link nikuumbue sasa hvi😀😀😀😀😀😀😀😀😀
kwani ni architecture mmoja aliunda hizi nyumba zinakaa za eastlands..yaniusipoweka tpa tower mko ovyo sana..Westlands pekee inawatoa jasho
leo full kurusha ngumi za hewani😛😛😛😛😛😛😛😛kwani ni architecture mmoja aliunda hizi nyumba zinakaa za eastlands..yaniusipoweka tpa tower mko ovyo sana..Westlands pekee inawatoa jasho
Unadhani umenitishia na mapicha kama za mombasani..mbuzi kabisa
Majirani zetu wameongoza kwenye hii listsioni dar vile vile[emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116]View attachment 904471
Unamaanisha hii [emoji23][emoji23][emoji23]kwani ni architecture mmoja aliunda hizi nyumba zinakaa za eastlands..yaniusipoweka tpa tower mko ovyo sana..Westlands pekee inawatoa jasho
Unamaanisha hii [emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 904485
upperhill iko kwa mlima and has tall towers thanks for showing us this..kibera is very small..dar is a slum except postaUnamaanisha hii [emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 904485
Hapo ni CBD
acha hasira basi😀😀😀😀😀😀😀Unadhani umenitishia na mapicha kama za mombasani..mbuzi kabisa
sawa wacha kunitumia mapicha za mombasa basiacha hasira basi😀😀😀😀😀😀😀
hakuna sehemu hua wanakosekana kwenye umaskini wapo, unemployment rate wapo, world wide slums wapo, tribalism wapo, no security wapo, thieves and corruption wapo, lack of food wapo, ufisadi wapo hakuna sehem utawakosaMajirani zetu wameongoza kwenye hii listView attachment 904480
Mabandani villaend of the day is this[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
View attachment 904419
Hata kwenye grp la home maid wapo,wamejazana huku Tanzania wanashindana na wamalawi kwenye hiyo fursahakuna sehemu hua wanakosekana kwenye umaskini wapo, unemployment rate wapo, world wide slums wapo, tribalism wapo, no security wapo, thieves and corruption wapo, lack of food wapo, ufisadi wapo hakuna sehem utawakosa