wakenya huu mjadala umewashindeni kabisa mwingine anaingilia mpka maisha yangu eti niko jamii forum muda wote sasa anataka ajifananishe na mm😀😀😀
Ndo huyo wewe hapo.... Nije nkkusaidie nikujengee choo??? CHOOBOY??
wakenya huu mjadala umewashindeni kabisa mwingine anaingilia mpka maisha yangu eti niko jamii forum muda wote sasa anataka ajifananishe na mm😀😀😀
endelea kuokota picha za google ulete hapa useme dar😀😀😀😀
Si ati naingilia maisha yako, I'm just trying to advise you as a brother.ukhekhe mzee wa kisum city taxi baiskeli zipo au hazipo maisha yangu ww utayaweza lakini
ww ni mtoto mdogo sana kwangu hehehe endelea kuokota picha za google na kujiaibisha hapaKubali yaishe.... You are worse than Haiti my friend... Don't waste your bundles arguing about nothing... Hata Wadanganyika wenzako wanakushangaa
ww huwez nishauri mm kwan najua majukumu yangu na najua nachokifanya ww kama huna sehemu ya kufanya kazi njoo tz utapataSi ati naingilia maisha yako, I'm just trying to advise you as a brother.
hehehhe hoja zimekushinda baada ya kipigo kitakatifu sasa nikuokota picha za google hata kama zinaudongo mwekundu nimecheka sana leo😀😀😀😀Kamasi imekutoka leo bootlicker wa fisiem....
Sasa mbona nikuje na unanionyesha tu kamili ati kazi yako iko JF😀😀😀....Mimi hutaniona hapa mchana during weekdays.ww huwez nishauri mm kwan najua majukumu yangu na najua nachokifanya ww kama huna sehemu ya kufanya kazi njoo tz utapata
endelea kuokota picha za google ulete hapa useme dar😀😀😀😀
ww ni mtoto mdogo sana kwangu hehehe endelea kuokota picha za google na kujiaibisha hapa
wapi hii umeokota wapi google😀😀😀Ndo huyo wewe hapo.... Nije nkkusaidie nikujengee choo??? CHOOBOY??
View attachment 811138
hehehhe hoja zimekushinda baada ya kipigo kitakatifu sasa nikuokota picha za google hata kama zinaudongo mwekundu nimecheka sana leo😀😀😀😀
wapi hii umeokota wapi google😀😀😀
so ww kinachokuuma nn kujua mm nafanya kazi gani au??? alaf ukijua itakuaaidia nn hizo hulka waachiw mademuSasa mbona nikuje na unanionyesha tu kamili ati kazi yako iko JF😀😀😀....Mimi hutaniona hapa mchana during weekdays.
hehehhe ww ni kijana mdogo sana kwangu usiejua chochote bado unanuka maziwa ya mamaJust grow up kijanaa.... Na usilie. We are only advising you on how to behave on social media. Never take life seriously in here.,No one comes out of it alive anyway.
Sasa mbona nikuje na unanionyesha tu kamili ati kazi yako iko JF😀😀😀....Mimi hutaniona hapa mchana during weekdays.
hehehhe ww ni kijana mdogo sana kwangu usiejua chochote bado unanuka maziwa ya mama
hehehe okota picha google useme dar kama wenzako wakina mwaswast na wengine😀😀😀😀 wakishindwa hufanya hvoYoung boy... I like the way you are allover like a toilet fly.....
hehehhe ww ni kijana mdogo sana kwangu usiejua chochote bado unanuka maziwa ya mama
mm naeza shida hapa muda wote na pesa ninayolipwa inaeza walisha ww na familia yako mwako mzimaHebu tumpime huyu kijana leo... Utampata saa nane Yuko huku akijiongelesha peke yake na kujitekenya
hehehe okota picha google useme dar kama wenzako wakina mwaswast na wengine😀😀😀😀 wakishindwa hufanya hvo