Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

wakenya huu mjadala umewashindeni kabisa mwingine anaingilia mpka maisha yangu eti niko jamii forum muda wote sasa anataka ajifananishe na mm😀😀😀

Ndo huyo wewe hapo.... Nije nkkusaidie nikujengee choo??? CHOOBOY??
downloadfile-7.jpeg
 
Kubali yaishe.... You are worse than Haiti my friend... Don't waste your bundles arguing about nothing... Hata Wadanganyika wenzako wanakushangaa
ww ni mtoto mdogo sana kwangu hehehe endelea kuokota picha za google na kujiaibisha hapa
 
Kamasi imekutoka leo bootlicker wa fisiem....
hehehhe hoja zimekushinda baada ya kipigo kitakatifu sasa nikuokota picha za google hata kama zinaudongo mwekundu nimecheka sana leo😀😀😀😀
 
ww huwez nishauri mm kwan najua majukumu yangu na najua nachokifanya ww kama huna sehemu ya kufanya kazi njoo tz utapata
Sasa mbona nikuje na unanionyesha tu kamili ati kazi yako iko JF😀😀😀....Mimi hutaniona hapa mchana during weekdays.
 
endelea kuokota picha za google ulete hapa useme dar😀😀😀😀
ww ni mtoto mdogo sana kwangu hehehe endelea kuokota picha za google na kujiaibisha hapa

From the posts and arguments. You are a 15 year old young boy. Jifunze kuvaa suruali mwanzo. Listen to your arguments and don't worry you will grow up. Take time to go through the Posts in here.
 
hehehhe hoja zimekushinda baada ya kipigo kitakatifu sasa nikuokota picha za google hata kama zinaudongo mwekundu nimecheka sana leo😀😀😀😀

Just grow up kijanaa.... Na usilie. We are only advising you on how to behave on social media. Never take life seriously in here.,No one comes out of it alive anyway.
 
Sasa mbona nikuje na unanionyesha tu kamili ati kazi yako iko JF😀😀😀....Mimi hutaniona hapa mchana during weekdays.
so ww kinachokuuma nn kujua mm nafanya kazi gani au??? alaf ukijua itakuaaidia nn hizo hulka waachiw mademu
 
Just grow up kijanaa.... Na usilie. We are only advising you on how to behave on social media. Never take life seriously in here.,No one comes out of it alive anyway.
hehehhe ww ni kijana mdogo sana kwangu usiejua chochote bado unanuka maziwa ya mama
 
Sasa mbona nikuje na unanionyesha tu kamili ati kazi yako iko JF😀😀😀....Mimi hutaniona hapa mchana during weekdays.

Hebu tumpime huyu kijana leo... Utampata saa nane Yuko huku akijiongelesha peke yake na kujitekenya
 
Hebu tumpime huyu kijana leo... Utampata saa nane Yuko huku akijiongelesha peke yake na kujitekenya
mm naeza shida hapa muda wote na pesa ninayolipwa inaeza walisha ww na familia yako mwako mzima
 
hehehe okota picha google useme dar kama wenzako wakina mwaswast na wengine😀😀😀😀 wakishindwa hufanya hvo

Are you still seeing any Danganyikan anywhere here.... Ndio ujue you are a mad man waiting to scream.... Tihihihi
 
Back
Top Bottom