El Matador
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 7,132
- 3,936
polyview estate in kisumu 5 years ago......Estate inapikwa kupikwa....will get a 2018 photo
Acha masihara kaka [emoji23] [emoji23]polyview estate in kisumu 5 years ago......Estate inapikwa kupikwa....will get a 2018 photo
View attachment 810309
achana naye huyo chizi
Industrial area Dar city, tumechoka kuona vihoja vya kisumu sasa turudi kwenye jiji lenye wadhifa wake View attachment 810312
Kisumu ni mabanda mmejaza mnaita city, mpate viwanda hata vinne kwanzanimedhani kisumu......kumbe hata kisumu inaweza piga hicho kidar chenu bao safi sana....the big town of ldc tanganyika
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] pole sanalol....ccm imewadanganya hivyo na asilimia tisini ya watanzania bado wanaishi nyumba za udongo.....lol
hauna akili inaonekana katika maisha yako ulitelekezwa na wazazi kama siyo wote basi mmoja na umelelewa kwenye mazingira ya kambi yatima
duuuuh ....!!!!!sikujua kumbe ni mara 30......nyinyi hiyo ya east Africa mmepost Mara 30 na make up and different angles...lol
halafu uwe unachamba kwa maji safi punde unapoingia toilet kuharibu hali ya hewa maana wakenya huwa mnanukaJust beat it.
Mikocheni
Ziko 2 budaghorofa tatu katikati ya mnazi ...lol
Suswa - Narok crossing bridge 2asanteni yapi markezi😀😀😀😀
magu hatanii yukwapi mwaswast
View attachment 809677 View attachment 809678
Suswa - Narok crossing bridge 2
View attachment 810348
View attachment 810339
View attachment 810343
Bridge 1
View attachment 810345
View attachment 810347