Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji23] [emoji23] kisumu haijai ata kwa mikocheni pekee

Wet dreams! Illusions za Dar zinakudanganya mbaya!., am prety sure your upper class estate in Dar inapelekana na Milimani Kisumu, kama umetembea Kenya, sidhani kama inawezana na Nyali Mombasa!! Dar a confused city., inaelekea kua kama Lagos., apart from brt
 
Wet dreams! Illusions za Dar zinakudanganya mbaya!., am prety sure your upper class estate in Dar inapelekana na Milimani Kisumu, kama umetembea Kenya, sidhani kama inawezana na Nyali Mombasa!! Dar a confused city., inaelekea kua kama Lagos., apart from brt
Kwikwikwikwi. Tembea uone kijana acha kujazwa ujinga wa kibera na kwenda kutafuta WiFi Uhuru Park.
 
ni noma tu kwa viwango vya kijitanzania...mmebakia kurudia east Africa community buildings tu.....lol.
punguza jazba .........baadhi ya wakenya kama nyie wachache mlio jf ndiyo wenye akili hafifu ........na hamjielewi

smart kenyan angalau kidogo wapo twitter na ndiyo huwa wanazungumzia uhalisia type ya wakenya mlio humu jf 99.9% mna akili zilizojaa mavi[emoji3] [emoji3]
 
Shetani kama wewe umetoka wapi. I don't argue with stupid idiots like you. Don't step on this lane.
hauna akili inaonekana katika maisha yako ulitelekezwa na wazazi kama siyo wote basi mmoja na umelelewa kwenye mazingira ya kambi yatima
 
Arusha nayo ni ndogo jameni......kanatoshana na milimani estate ya Kisumu
akili ya achizi huamvatana na chakula kichafu chenye kinyesi hivyo i hope kinyesi ndiyo chakula chako haupo kwenye system ya chakula bora[emoji3] [emoji3]
 
Kisumu estates organization Dar haiwezi!!, nimeona hapo Riat hills., na bado milimani, Grace ogot, Mountain view, Mambo Leo., Lokwe, Kenya Re., estates!!, Tanzania ni LDC, hamjaekelewa, ni hali yenyu!
LDC but kenya inaongoza kwa poverty na unemployment kuliko hiyo LDC sijui hii kitu imekaaje [emoji3] [emoji3]
.hebu mjitambue wakenya
 
hahaha Arusha hataa kisii ndio inaizidi.......kisii inakuwa kwa haraka sana.......barabara ndio zinaboreshwa sasa......imeshakuwa bonge la mji
 
20108379_1610887712277272_5358956476045948014_n.jpg
 
LDC but kenya inaongoza kwa poverty na unemployment kuliko hiyo LDC sijui hii kitu imekaaje [emoji3] [emoji3]
.hebu mjitambue wakenya


lol....ccm imewadanganya hivyo na asilimia tisini ya watanzania bado wanaishi nyumba za udongo.....lol
 
Back
Top Bottom