haitatokea milele😀😀😀😀 mutaendelea kuikodolea macho wakat inaingiza watalii zaidi ya watalii munaopokea kenya nzimapoleni kwa kuwanyang'anya mt Kilimanjaro na ngorongoro crater....na olduvai gorge.....Lol
where and when???😀😀😀 mt kilimanjaro kiboko yenu alikua kikwetehahah...I can see you are trying to pull his leg
genius wa vp wakat anajiibia mwenyewe alaf anasema genius😀😀😀😀
My brother did you even understand what I was trying to say? Look up the meaning of the word to pull someone's legwhere and when???😀😀😀 mt kilimanjaro kiboko yenu alikua kikwete
uhuru kaiba ardhi lakin hamumsemi😀😀Ukiweka vibaya unawekewa......Lol.
mmezidi kuwa wezisio mzaha let out the genuine reasons why hampendi wakenya and we are your brothers....Lol.
hahaha hamtamsahau kikwete kwa alichowafanya kwenye utalii😀😀😀 huyu wa sasa hvi ana deal na nyie kwenye viwanda na uchumiMy brother did you even understand what I was trying to say? Look up the meaning of the word to pull someone's leg
El matador, just like I said. See! I was rightmmezidi kuwa wezi
hahaha hamtamsahau kikwete kwa alichowafanya kwenye utalii😀😀😀 huyu wa sasa hvi ana deal na nyie kwenye viwanda na uchumi
Nope
it looks underdeveloped to me ....it seems DAR's street level infrastructure is not up to date with its skyline ....looks way behind regional peersNope
Tanzanians hebu mtuambie mbona mnaogopa wakenya hadi hamtaki kutoa vikwazo katika mipaka yenu na Kenya?.......mtuambie tuliwakosea wapi tuskie...Lol
utaskia wakilialia hii ni ya makaratasi tu lolinfrastructure index......majirani mko wapi?
View attachment 731789
Iyo ni UN ya nyanyako itakuaa city where UN estimates say 92% of residents live in informals.....
Umewatch Ile ngoma ya Rayvany "huku kwetu".....hahaha