Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

22km from CBD.....that's kasarani....
Screenshot_2018-03-31-23-19-46.png
1_d6luS1JlWXy6IYoY4MYVeg.jpeg
DEUiAdUXoAAYSSZ.jpeg
19955737_1941076029504174_1105961573437931520_n.jpeg
 
Tofauti ni kwamba wewe umekwamilia pale pale cbd na el matador alileta za estates, tens of kilometers away from the cbd. See the difference? Hamna lolote nje ya hiyo cbd yenu


anatapatapa tu cbd hahaha........Mimi kwanza I only go to cbd on weekends for some shopping.......our estates have everything we need from supermarkets to offices to everything........darislum bado ni vituko tu.
 
You gotta love Nairobi estates. the level of planning is superb and unrivaled in this region


forget the fake Nairobi Dar rivalry......Nairobi is a million miles ahead of darislum.....kelele ndio wamejaa nazo
 
Tofauti ni kwamba wewe umekwamilia pale pale cbd na el matador alileta za estates, tens of kilometers away from the cbd. See the difference? Hamna lolote nje ya hiyo cbd yenu
we unaionaje hio CBD density yake ni kubwa kusanya magorofa yote nairobi nzima haitoshani na CBD pekeake dar
 
Back
Top Bottom