Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,809
- 107,245
Wanazo pia ndefu! Ile iliyokuwa inafanya trials?jamaa wa buses kali kinoma, sema fupi
ndefu namaanisha kama hiz, wakikaza wanatoa kali ata bongo tuzinunue maaana BRT 4 Ni full umemeWanazo pia ndefu! Ile iliyokuwa inafanya trials?
So, hii Stadia yenu itakuwa ikingoja usiku iwashe disco-lights!!??
What that f##k is this?😭😂😂
Miaka 5 nyuma walikua na 2800 hakuna mradi wowote wamefanya hata wa megawatts 10 from there, huwa wanaangalia Tanzania imeachieve nini then wanaongeza number, kila sector, bandarini, barabara, manufacturing, Kunyaland ni taifa la vichekesho kweli!Hivi hii 3,800mw ya wakunya wameitoa wapi ? Mtu alete breakdown hapa tuone, I know their actual capacity is around 2800-3000MW
Lini hii 😂😂😂😂View attachment 3662711
Wamepost wenyewe kinyonge mno 😂
But this isn’t even Modern, I see no difference with Amahoro Stadium in Kigali, then Running track has nothing to do with whether the stadium is modern or Jurassic.Your medieval running track Facility is nowhere comparable to this modern football facility. In fact you have no football stadium in Tanzania
Exactly my thoughts, em watuambie hizo 1000MW wametoa wapi 😅😅😅Miaka 5 nyuma walikua na 2800 hakuna mradi wowote wamefanya hata wa megawatts 10 from there, huwa wanaangalia Tanzania imeachieve nini then wanaongeza number, kila sector, bandarini, barabara, manufacturing, Kunyaland ni taifa la vichekesho kweli! View attachment 3663050
Ila wakenya kwenye picha huwa mnatuzidi mbali sanaa, imagine picha kama hii sijawahi kuiona kwa mtz 🔥🔥🔥🔥🔥
If this facility was in Kenya we wouldn’t be breathing 😅😅😅
Whatever you say buddyWhat that f##k is this?😭😂😂
Kwani hii ni music podium?😭😂😂
Sasa hizi vimulimuli ni za nini?
These Chinese are cruel.
View attachment 3662917
Tukiwaita washamba mnaona vibaya, have you ever seen any stadium happening during the day?So, hii Stadia yenu itakuwa ikingoja usiku iwashe disco-lights!!??
mwathadan, Nakfa, mwaiofhawaii Foffana nyangau mkenya Teargass
Just because you don't follow Kengen doesn't mean that we don't produce more electricity. Just check Kengen projects from 2020 to 2026. Again in 2020 Turkana wind power project was not yet added to the main grid. It's now live with 350MW more.Miaka 5 nyuma walikua na 2800 hakuna mradi wowote wamefanya hata wa megawatts 10 from there, huwa wanaangalia Tanzania imeachieve nini then wanaongeza number, kila sector, bandarini, barabara, manufacturing, Kunyaland ni taifa la vichekesho kweli! View attachment 3663050