Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Silcon Dar aka Kijitonyama - Dar es salaam Huwezi ukapata Arial view ya picha kutoka Nairobi. Kidogo tu unatumbukia kwenye slums
1779376422550.png


1779376467620.png


1779376515428.png


1779376543369.png


1779376630784.png
 
Sasa mbona nionee scammer wivu? I can dare you to show me something to prove you but I know you won't show it. Wewe endelea kufuatilia WiFi kwa ofisi za watu😂😂🤣
Kwamba umeshindwa kuona neno 5G kwenye hiyo picha? na ukaona hiyo ni data ya kawaida!
Hivi ukiwa masikini unadhani kila mtu ni masikini na mshamba kama wewe?
Wewe huwa dawa yako ni kukuambia post bank statement turnover.
 
Jifunze tofauti ya WiFi na data ya kawaida.
Onesha WiFi kwenye hiyo screenshot ya saa 14:48
View attachment 3592478
Proceedure of a scammer;

1. Go to any office with a strong WiFi
2. Open the WiFi icon on your phone
3. Perform speed test with the connected WiFi.
4. Turn the WiFi off.
5. Take a screenshot of the tested WiFi speed.
6. Share it on Jamie Forum.

Anytime you try to cheat people here I'll always catch you red-handed.
 
Proceedure of a scammer;

1. Go to any office with a strong WiFi
2. Open the WiFi icon on your phone
3. Perform speed test with the connected WiFi.
4. Turn the WiFi off.
5. Take a screenshot of the tested WiFi speed.
6. Share it on Jamie Forum.

Anytime you try to cheat people here I'll always catch you red-handed.
Stupid monkey.
 
Proceedure of a scammer;

1. Go to any office with a strong WiFi
2. Open the WiFi icon on your phone
3. Perform speed test with the connected WiFi.
4. Turn the WiFi off.
5. Take a screenshot of the tested WiFi speed.
6. Share it on Jamie Forum.

Anytime you try to cheat people here I'll always catch you red-handed.
Umefinya scammer kufinya. 😂 😂 😂
 
Back
Top Bottom