Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

I know that's the only punching bag you are hanging on after all your expectations on Talanta flopped baldy. But do we even care? The same seats you are disparaging here were used in Morocco this year. We understand your pain minyamwezi.

Mwanzo ilikuwa ni kwamba haitajengwa. When the contractor broke ground, ikawa eti haitaisha. When construction gained momentum, wimbo ikabadilika eti haitafanana na render. Now that it's the exact copy of the render, eti sasa viti ni za bakuli. We understand your pain bongolalas. Anza kutafuta hela mapema za kuja kutazama finals Talanta badala ya hizi povu
Sasa tunasema hautatumika kwa AFCON 2027. How about that for starters?😁
 
Kwani kazi ya media ni gani kama sio audience. How can it be the biggest media house without infrastructure? Enyewe wewe ni fala.
Kwahiyo mimi nikiwa na ka online ki TV changu kina subscribers au kinapata views nyingi basi na mimi nitakuwa the biggest media house in Kenya sio? 😁
 
Quick reminder kwa majirani...2 years from now uikja kenya this is what mtakuatana nayo...


View: https://x.com/ItsMutai/status/2036323337069048133
1774357760421.png
 
Back
Top Bottom