Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

At least one thing I have noticed about you that’s different from your fellow Bongolalas is that you are forever stuck in denial stage . While rest of your kin eventually move on,, You never evolve .. you truly are a different species 🤣🤣🤣🤣
Whats so important about Lamu temporary usage? the cars dont belong to you neither any neighbouring country, you spend billions to construct a port that will be used for 4 days?? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

But it makes sense, no wonder your stadium was very expensive meanwhile there is no usage after AFCON 🤣🤣, we havent even touched the expensive locomotive
 
Mna launch mara ngapi mbona mlisha launch miaka 12 ago? Tena Museveni na Salva Kiir wakiwa vijana kabisa 🤣🤣🤣
View attachment 3561673
nachopenda kwa m7, hana shobo kwanza anaongeaga kiswahili japokua anakosea kosea ila he is African son, and also hana shida kuitwa kwenye uzinduzi ila inapokuja sasa kwenye biashara 🤣 🤣 🤣 , uzuri wafanya biashara wa uganda washahamia upande wetu
 
Wewe bongolala haujaumia bado. Restock your pain killers
yaani ungetumia hii nguvu kurestock hizi meza ziwe ndefu, basi watu wangekaa comfortable sana
1774269218601.png
 
Mna launch mara ngapi mbona mlisha launch miaka 12 ago? Tena Museveni na Salva Kiir wakiwa vijana kabisa 🤣🤣🤣
View attachment 3561673

Punguza uongo, this was in Uganda back in 2014.

 
Nahisi hizi taa za majaribio
alafu hizi idea za majaribio nani alianzisha 🤣 🤣 🤣 , yaaani utoe ela kabisa hazina kwa ajili ya Taa za majaribio, the same kwa seats walisema za majaribio saaahv hawana alternative than to use the flying seats

1774271370699.png
 
Back
Top Bottom