Natumaini mtatumia wakati huo vile vile kuboresha Mukuru Kayaba😎...In the next three years sijui utaweka kichwa wapi when all the nearly 20 buildings (20-35 floors) in Westlands alone zikiisha. Yani more than 20 buildings kwa mpigo in the same area!!
Unaweka kivideo cha sekunde 15Kama hiyo Huruma with apartment blocks everywhere ni slum what then should we cal this one below?
View attachment 3484463
You left out about 8 other projects. When I said Westlands in 5 years will resemble a mini manhattan, I meant it. Next is Upper Hill .. even taller buildings will come up .. Definitely we need a new Governor or Government that cares about horizontal infrastructure. The private sector is doing everything right.Nairobi is a beehive of construction
1) Montebleu
View attachment 3484313
View attachment 3484350
2) Oak west
View attachment 3484315View attachment 3484316
3) Marble west
View attachment 3484317View attachment 3484318
4) 1870 west
View attachment 3484320View attachment 3484322
5) Skyline residency
View attachment 3484323View attachment 3484324
6)Grosvenor residency
View attachment 3484325View attachment 3484326
7)Capella residency
View attachment 3484328View attachment 3484333
8) Le Mirage
View attachment 3484334View attachment 3484335
9) Royal vista
View attachment 3484336View attachment 3484337
10) Emerald springs
View attachment 3484338View attachment 3484339
11) Grand heir
View attachment 3484341View attachment 3484342
12) Misty springs
View attachment 3484344View attachment 3484345
13) Pandora residency
View attachment 3484346View attachment 3484348
Hata iwe 2 seconds bado ni Dar.Unaweka kivideo cha sekunde 15
Tulitegemea hili kutokea, watakuambia ni AI as if hawajui identity yao.Mbona hili handaki chafu ivoo dah
View attachment 3484304
Kwahiyo unataka kusema kwamba hujui identity ya kenya? Huo ndiyo uhalisia, na pako hivyo kwa sasa.Nyinyi huwa tu madwanzi, kwa hii age mtu mzima hajui tofauti ya real na generated pictures
Wapo wengi sana hapa wanaotetea huu ujinga unaoendelea nchini.Mtanzania anayeitetea Tanzania ya Samia Hana akili, Nchi yetu imekuwa Shithole
Mnafanya miradi ya kipumbavu sn, kwa miradi hiyo ni ngumu nyie kajambanani ambao ndiyo mpo wengi kutoka kwenye huo umaskini uliotopea.Nairobi is a beehive of construction
1) Montebleu
View attachment 3484313
View attachment 3484350
2) Oak west
View attachment 3484315View attachment 3484316
3) Marble west
View attachment 3484317View attachment 3484318
4) 1870 west
View attachment 3484320View attachment 3484322
5) Skyline residency
View attachment 3484323View attachment 3484324
6)Grosvenor residency
View attachment 3484325View attachment 3484326
7)Capella residency
View attachment 3484328View attachment 3484333
8) Le Mirage
View attachment 3484334View attachment 3484335
9) Royal vista
View attachment 3484336View attachment 3484337
10) Emerald springs
View attachment 3484338View attachment 3484339
11) Grand heir
View attachment 3484341View attachment 3484342
12) Misty springs
View attachment 3484344View attachment 3484345
13) Pandora residency
View attachment 3484346View attachment 3484348
Wala hakuna haja, watalii lazima waje Tz ili waupande mlima, watz walikuwa na nguvu sn tangu miaka iliyopita, na ndiyo mana ukaona tulichukua rasilimali nyingi ambazo nyingine ilibidi ziwe zenu kama mt Kilimanjaro. Hamna umiliki wowote wa huo mlima, hakuna mtalii atatoka huko kwao aje kuuona tu mlima Kilimanjaro pasipo kuupanda.A mountain that is 5,800 meters high and is visible from tens of kilometres away. Yani when we call these bongolalas, they truly are bongolalas!
Octomba tunatikiii... Wazee wa mfumo tunaenjoyyyy nchiiMtanzania anayeitetea Tanzania ya Samia Hana akili, Nchi yetu imekuwa Shithole
Mtanzania anayeitetea Tanzania ya Samia Hana akili, Nchi yetu imekuwa Shithole
Wapo wengi sana hapa wanaotetea huu ujinga unaoendelea nchini.
Tunaipenda nchi yetu. We just hate the governmentMtanzania anayeitetea Tanzania ya Samia Hana akili, Nchi yetu imekuwa Shithole
Be careful Watchie …CCM imetuzoea sanaaa, wanadhani watz wa ss ndiyo wale wale wa mwalimu Nyerere.