sa kweni inshu ni nini??? weka zote 22flrs uridhike.***** siku prism ikifikisha 34 , times 38 na britam 33 unitag ntakua nasubiria😀😀😀😀😀😀
na siku montave na pinnacle zikianza ujenzi pia unitag
Sijakufuata inbox akipita ataona...issue za kauli za kipuuzi nyie ndio mnaongoza, ww ndio una umama uacheAcha tabia za kikike wewe. Mbona unaongelea mtu ambaye hajakuongelesha?. Adress me, not depay.
Suusan ofcz ni demu!! S.A. Ni point of reff utake usitake ....But Suusan ni dem.... hujaskia nikimuuliza kama alipata dera alilokuwa akilitafuta aende aolewe S.A ?
Display a 12 lane road at least 200 metres long. let's walk the talk.Umeanza kuishiwa...we don't need to see ur relatives here show us buildings ,roads ,malls nk
tangu kitambo mi najua wewe ni demu.Suusan ofcz ni demu!! S.A. Ni point of reff utake usitake ....
Prism Tower ni flr ngapi?Over 30 only 2
Britam Tower and UAP hahahaha.
Nimewawekea zenu from a reliable sources numerically, sasa Fanya the same na siyo moja moja za Kenya but zikiwa well arranged from a reliable and credible source.Sisi tumesema over 30F mkaomba over 18F. Tunataka over 30F
Weka hapa na mimi niweke. Hahahaha!!
Kwa maneno tu yaonekana unajiuza na hua sinunui Malaya!!tangu kitambo mi najua wewe ni demu.
sio kwa kujishebedua huko aisehh
lete surbarbs za Mikochini sasaKwa maneno tu yaonekana unajiuza na hua sinunui Malaya!!
Anza kwanza wewe kuweka from credible source, maana nyie wakenya hamuaminiki mnajulikana kwa kupika data.Nimewawekea zenu from a reliable sources numerically, sasa Fanya the same na siyo moja moja za Kenya but zikiwa well arranged from a reliable and credible source.
Hawa tuko pamoja sana sanaaa, SA na KENYA hatuko kwenye list ya LDC.Kweli SA wako vizuri sidhani kama wanampinzani sub sahara labda washindanishwe na northern Sahara countries
Hadi na ww unaweweseka?hahaha Kwani unaugomvi na watz Au [emoji23][emoji23][emoji23] mbona baadhi yenu mnamaneno yakishenzi mf Depay but unawapotezea tu....ukisoma maneno ya depay unaweza sema anamahela mengi anaishi USA au Germany na viwanda mob anamiliki....but kumbe yuko apo naivasha tu [emoji38][emoji38], penye ukwel msiogope kusema...Ndio mana nikiwahumu ndani sibabaiki na maneno ya mtu ....
Free state. ...no 1Get me a Danganyikan slave...... I want one.
Even though bado kuna mengi sana yakujifunza kwao,shida mnapenda kusifiwa for nothing aaahHawa tuko pamoja sana sanaaa, SA na KENYA hatuko kwenye list ya LDC.
Now your talking. ..subirilete surbarbs za Mikochini sasa
usiwe mjinga wa kuongeza floor sisi sio nigerians sisi wabongo utamdanganya nani hapa???😀😀😀sa kweni inshu ni nini??? weka zote 22flrs uridhike.
haya leta list yako ya over 20flrs sasa