Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

the GDP pr capita of Ivory Coast is two times that of Tanzania LDC...
there city Abidjan is better than Dar
their GDP is 36 Billion yet they only have a population of 23 mil while tz has a GDP of 47 Billion for 55 million people lol!!
Tz is LDC, Ivory Coast is not...
Ivory Coast is ahead of Tanzania by far
Ukweli mtupu Tz Labda ulinganishe na Afghanistan.
 
Ohooo, akija kenya na tabia zake hizi, tunamtumia njemba kadhaa anapigwa bomba freshi yaani chigudi chigudee, lazma anyooke[emoji3] [emoji382]
Tatzooo mond hawez fanyA hayo kenya hakUna demu mzur wa kuzaa na mond huko kwa sura zipi kwa mfano???
 
[emoji2] [emoji2] [emoji2] sasa ni dar vs abidjan.

Yaani ndani ya kenya dar imekosa kabisa mshindani.
mshindani wa hivi vibanda?😀😀😀😀
Arusha_Airport.jpg
kinasi-lodge.jpg
 
mshindani wa hivi vibanda?😀😀😀😀
Arusha_Airport.jpg
kinasi-lodge.jpg
Heheh dah, waswahili walimkosea wapi Allah jamani dah! Alaf magu anabana matumizi hadi naskia ikulu hapo dar msosi ni mara mbili kwa siku tuu, alaf jioni wanakula pipi tuu..ili apate pesa za kukomboa bomba-dia lije litue huko mabandani[emoji3] [emoji3] [emoji122] [emoji191] [emoji125]
 
Wewe unataka tukuwekee na maduka ya maziwa hapo au unatakaje.

Au ndege zinatua juu ya paa la jengo???

No wonder mmejenga stations za kisasa,treni za 30s.
pwahahahha...nilikuwa nakuuliza kama hivyo vibanda vimekosa mshindani toka Kenya
emoji23.png
emoji23.png
....jiangalie kwanza bro kisha utamke
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
 
Hamna adabu nyie yani paka(Kenya) akitoka panya(Tanzani)anatawala. Tumerudi sasa mtakimya na nambari mtaisoma...LDC nyinyi.
 
Back
Top Bottom