Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,252
- 33,475
Another one from Kenya to exported to Tanzania.
View: https://x.com/TBoundBuses/status/1903133981320634740
View: https://x.com/TBoundBuses/status/1903133981320634740
Acha uongo hakuna footballer analipwa over $30k Tanzania. Uongo itakusaidia na nini wewe mtomba padri.Yapo mambo ya msingi na mambo mengine ni ya kijinga yasio na mpango. Wewe upo kuongea tu ujinga. Fany research kwakua bei ushapewa.
Wewe nyoko kweli unafanisha league yenu ya kajamba nani na yetu!Acha uongo hakuna footballer analipwa over $30k Tanzania. Uongo itakusaidia na nini wewe mtomba padri.
Lakini kuongea ukweli, ligi yenu si hua ya team mbili tu. 😀🤣Wewe nyoko kweli unafanisha league yenu ya kajamba nani na yetu!
Sasa nnadanganya na mkikuwa exposed mnakasitika? Akafu Ligi yenu ni ya timu mbili pekee.Wewe nyoko kweli unafanisha league yenu ya kajamba nani na yetu!
These piplene apartments are 100% better than your sprawling uswazi hovels spread across Dar is slum.View attachment 3279890
Kaka hii kwani sio slum?
Kijana.. yaani Umesave picha ya huyu msee, kila siku unazoom ukichora na ku describe body features, like do you have some Obsessive Compulsive Disorder?Angalia hilo hole apo kati ya mapaja alafu angalia hiyo mikono, huyo mtu au skeleton 🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 3279277
Unamaanisha domo lake litakuwa linanuka auuu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Hapo msafi kwa madai yake,meno yake sasa yalivyokua machafu 😂😂
So sasa after they saw Kenya’s affordable mega projects, kila apartment Bongo sasa ni affordable pia … 🤣🤣🤣🤣🤣🤣… Wamechanganyikiwa!!😄😄Kwani hiyo apartments umeleta ni affordable. Pili I’m sure there are higher chances those apartments might not be in Tanzania and that’s the reason hutaki kutaja jina.
I still recall how they talked about Nyayo Stadium for months… now it’s all crickets 🦗…😄😄Meanwhile, Makwapa CAF-approved stadium is banned from hosting any international match! Taifa Stars are not supposed kuonekana hapo even 10kms away 🤣🤣🤣
Saa every apartment Tanzania itakuwa affordable housing hili waonekane hata hao wanajenga affordable housing😂😂🤣So sasa after they saw Kenya’s affordable mega projects, kila apartment Bongo sasa ni affordable pia … 🤣🤣🤣🤣🤣🤣… Wamechanganyikiwa!!😄😄
Machafu chafu tiwagesi 😀Unamaanisha domo lake litakuwa linanuka auuu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Na si tume admit kuwa huko ni Hoima, Uganda, yaani pia hio admission unaipinga?? 😂😂😂😂How about having cropped the foto n put it there? Ur desperation is capable of going any length of theft!
Kwa hiyo unataka kulinganisha NHC ya Tanzania na Kunyaland sasa ?Done by the NHC. Do you have an idea of how much such projects NHC has done across Kenya and not christened affordable housing project?