Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

This is the most recent largest affordable housing project in the region.
IMG_5817.jpeg
IMG_5812.jpeg
 
Heb ngoja nikutolee uvivu. 🤣🤣 wewe unavyodhani NHC hawajawekeza affordable hoeses mikoa mingine.? 🤣🤣🤣
Hata sisi tuko na NHC and they're building houses across Kenya but not under affordable housing project. Wacha kutafuta pa kutorokea
 
I dare you to name that project. Najua hutataja jina cause it’s smaller than hadi Lamu Affordable Housing Project.

By the way Second the biggest housing project in Africa is Nyayo Estate Nairobi incase hujui.
Kwanini uhangaike.? Mradi huu hapa 👇🏾
IMG_5819.jpeg
🤣🤣🤣 ukipata mradi mkubwa wa affordable houses in EA mkubwa kama huu nistue.
 
Kwanini uhangaike.? Mradi huu hapa 👇🏾View attachment 3279858🤣🤣🤣 ukipata mradi mkubwa wa affordable houses in EA mkubwa kama huu nistue.
One this is not affordable housing project, two half of that market area is just bushes. Three it’s smaller than Greatwall.

Alafu ya Mwisho Naona bado uanogopa kutuambia jina la project.
 
Wacha ujinga ticket bei chee unatupigia kelele kuna soccer fans kila wiki wanalipa kuangalia soccer Tanzania! Wengine wananunua seasonal ticket!
Unadhani hatujui Nyinyi huwa mnaingia stadium bure juu mkilipishwa hamuendi?
 
One this is not affordable housing project, two half of that market area is just bushes. Three it’s smaller than Greatwall.

Alafu ya Mwisho Naona bado uanogopa kutuambia jina la project.
Aisee 🤣🤣🤣 fala kweli hichi kijamaa.

Greatwall ni kamradi kadogo pili si affirdable houese project. 🤣🤣
 
Back
Top Bottom