The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Utauona leo mkuu.Huo uwanja wenyewe uko wapi?? Ni porojo tu hizi!!
Utauona leo mkuu.Huo uwanja wenyewe uko wapi?? Ni porojo tu hizi!!
Supplier wa simiti ni Tanzanian company Bamburi cement under 100% fully ownership of Amsons group!
Acha ajichomeke buana Kuna sehem tunapenda mbana atapotea siku mbili humuNinyi ni wapumbavu kweli hilo ghorofa 1 la floor chini ya 12 halina uwezo wa kubeba units zaidi ya 100 hata zote zikiwa bedsitter, zipo ghorofa ngapi hapo za units 14k? Yanahitajika ghorofa 140 hapo kuaccommodate that figure wakati project nzima hata nusu ya ghorofa 140 hamna. 😂😂
Ndoto gani wakati zinajengwa all over Kenya?🤣🤣🤣 wewe unaota ndoto za asubuhi
There are several counties that have more than one of these projects so tuliza kende zako hapo TandaleThe Ministry of Investment, Trade and Industry, State department for Industry in partnership with Council of Governors and County Governments and other key development partners will implement the project.
The Project will be implemented in three phases in two years.
Phase one targeting fourteen (14) Counties.
Phase two targeting 26 Counties
Phase three targeting 7 Counties
Each County will allocate Kshs. 250 Million and National Government through State Department for Industry Kshs. 250 Million
hesabu iko hivi jumla ni county 47 na kil county itapata jumla ya kiai cha ksh 500,000,000 sawa na usd 3,875,968 tena ni kwa phases . so total value ya mradi wenu ni
usd 3,875,968*47=182,170,543 .
so tell as where did that usd 1bil come from?
View attachment 3278437
How about having cropped the foto n put it there? Ur desperation is capable of going any length of theft!Pole sana, we meant to say hapa ni hoima.
Hoima stadium, hoima city Uganda
View attachment 3279294View attachment 3279295
Imagine that is Isiolo county alone. Assuming every does a project of the same value, how much do you think it is? Again, do your calculations.View attachment 3278446
miradi ya usd 4mil ndo wanaleta hata yutong 50 za Abood zimezid dhamani y miradi yao
Wewe neanderthal man utaacha kuumia lini? Yani hadi Leo bado huamini kwamba Talanta inajengwa? Mshtuko wa moyo itakuua bureHow about having cropped the foto n put it there? Ur desperation is capable of going any length of theft!
Sawa sisi hatuna shida zileteni hapa tuzione sio kutuambia kwa mdomo kuwa mnaproject za 3.8bil mind you zinazojengwa tuThere are several counties that have more than one of these projects so tuliza kende zako hapo Tandale
Hawaja comment kuhusu marcopolo G7 mpaka leo 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Hapo msafi kwa madai yake,meno yake sasa yalivyokua machafu 😂😂Angalia hilo hole apo kati ya mapaja alafu angalia hiyo mikono, huyo mtu au skeleton 🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 3279277
Acha hizo bana ipo kwa Women Rep Facebook wa Nyandarua.Twitter (X) warriors sivyo?😂😂
Ila kijana umesahau kuambatanisha hii. Maana bila msaada wa Cement hakuna talanta 🤣🤣Pole sana, we meant to say hapa ni hoima.
Hoima stadium, hoima city Uganda
View attachment 3279294View attachment 3279295