Really ?….actually it was mainly the immigration and the economy….my source is not the internet , I live here …I know..Tiktok ndio imemfanya Trump kushinda. 😀 😀 huna exposure wewe
He knows the truth, he's just hiding his head in the sand.Nimempatia hii article amepita kimya kimya. 🤣 🤣
You're going to wait a very long time.Why don’t you make an actual point other than yapping? Could you do that? Or you’re just gonna throw tantrums
Good point.😂😂Yaani Garang alienda kusoma secondary school pekee in Tanzania na sasa inamaanisha Tanzania ilikomboa Sudan? Bruh 😂😂😂😂
So Uganda ilikomboa Tz coz Nyerere alisomea Makerere? Ama it only works for Tanzania 😂
Ubongo wao umejaa funza,kwa ule uozo,rushwa,ukabila,umaskini na zile slums,iwapo mimi ndio ningekua mkenya huu nisingecomment kituHawashindwi nakwambia
Huyo ni mwaiofkibera lakini hayuko proud nayeSidhani kama hata wakenya 100 watabaki huko. 😂😂😂 mwaisa sadima Dickson mwaiofhawaii get your ass ready 😂😂.
Kunyan walivyo mafala unaweza kukuta wakadanganya wale kunyan waliojiregister as refugees huko kakuma wakasema ni wa TZNi wewe peke yako ndiyo hujui au inawezekana unajua lkn unajifanya chizi, new report zinasema more than 30% ya Wakenya wamejirejista kwenye kambi ya kakuma kama refugees, hiyo ni report kutoka mamlaka wewe ni nani unayepinga? Sasa kama wakenya wengi hivyo wana register kama wakimbizi, vp kuhusu maombaomba waliotapakaa Kenya nzima 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
But you don't vote. 😀 😀 Also USA is not smalll kama kichuguu kwanba unaweza kujua everything what going on. You were not a campaign manager or analyst of Trump.Really ?….actually it was mainly the immigration and the economy….my source is not the internet , I live here …I know..
Ombaomba waliotapakaa Kenya nzima ni watanzania. That one has been documented over and over again and evidence has been posted on this thread a million times. Sema tu unajifariji na kujitoa ufahamuNi wewe peke yako ndiyo hujui au inawezekana unajua lkn unajifanya chizi, new report zinasema more than 30% ya Wakenya wamejirejista kwenye kambi ya kakuma kama refugees, hiyo ni report kutoka mamlaka wewe ni nani unayepinga? Sasa kama wakenya wengi hivyo wana register kama wakimbizi, vp kuhusu maombaomba waliotapakaa Kenya nzima 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Kundudweller katika ubora wake.Ombaomba waliotapakaa Kenya nzima ni watanzania. That one has been documented over and over again and evidence has been posted on this thread a million times. Sema tu unajifariji na kujitoa ufahamu
Kundurenda wanakuwa wapi ati?
View: https://x.com/NetflixSA/status/1878728697206681693
Mpaka kubaki kusimulia kinachoendelea?
View: https://x.com/Rydx_017/status/1881693578239606799
View: https://x.com/Rydx_017/status/1881693673022439832
Kundurenda wanakuwa wapi ati?
View: https://x.com/NetflixSA/status/1878728697206681693
Mpaka kubaki kusimulia kinachoendelea?
View: https://x.com/Rydx_017/status/1881693578239606799
View: https://x.com/Rydx_017/status/1881693673022439832
Umeona eheee! Halafu huyo Sheila Kwambox alienda Big Brother akadinywa!Wako busy kujadili kizungu ya Diamond na kulia lia kwanini Netflix hawaweki msanii kutoka kwao. 😂😂😂
mbona hamumpendi trump kwan anashida gani au kwa vile anawarudisha makwenu 😂😂😂😂😂Hii kelele yote ni ju Tz iko na kama immigrants 20 living in the states 😅😅😅😅😅
View attachment 3209218View attachment 3209219View attachment 3209220
Hii ni data ya 2010, hata hawajui wabongo ni wangapi. Wameandika negligible, you know what that means? It’s irrelevant 😂😂😂
trump anajua kukitumia kipumulio chenuHii kelele yote ni ju Tz iko na kama immigrants 20 living in the states 😅😅😅😅😅
View attachment 3209218View attachment 3209219View attachment 3209220
Hii ni data ya 2010, hata hawajui wabongo ni wangapi. Wameandika negligible, you know what that means? It’s irrelevant 😂😂😂