The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Kumbe sio mkenya, asante kwa kukubali 🤣🤣🤣🤣Watchman did I say he's Kenyan? I said ako na damu ya kikenya. Is that a lie?
Kumbe sio mkenya, asante kwa kukubali 🤣🤣🤣🤣Watchman did I say he's Kenyan? I said ako na damu ya kikenya. Is that a lie?
Uzuri ni kwamba haya ni maneno ya kujiliwaza na kujicormfort. You can't prove anything. On the other hand, I can prove you wrong on 90% of these claims with hard FACTS, something that you hateBut we have food, you don't.
We have peace, you don't.
We have the best infrastructures than you.
There are plenty of opportunities in our country than your shit hole country.
We have the best health services than you that's why we liver longer than you.
We have BRT you don't.
We have electric train you don't.
We have the best airports than you.
Many tourists visit our country than yours.
To make long story short, hakuna kitu mnacho sisi hatuna ila tuna vitu vingi nyie hamna labda slums, tribalism, hunger, witchcraft, and jealous.
The whole world knows he's not Kenyan Sasa sijui shida yako ni nini. The whole world also knows he has Kenyan roots, something that you don't want to admit. Even his second name is 100% KenyanKumbe sio mkenya, asante kwa kukubali 🤣🤣🤣🤣
Informal settlements and slums are used interchangeably kijana wa TandaleInformal settlements na slums ni vitu viwili tofauti, ingawa nyang’au hawapendi kusikia hivyo.
Haya maneno yangekuwa yanatoka rohoni mwako wala Avatar yako haingekuwa na picha ya mtu mwenye jina la kikenya 🤣🤣Hahahahahaaa Kenya nayo ni nchi, yn mm na akili zangu niwaze kuwa raia wa nchi mavi kama Kenya? Njaa, slums, ukabila, fujo, lack of opportunities na bado nitamani kuwa mkenya 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Pole tusker iko chini ya Eabl ambayo nayo inamilikiwa kwa 65% na familia ya kingerezaCompanies owned by Kenyans. Watanzania, Zoomalis na hao Wazungu wenu wote wako chini ya hizi Kampuni. Hata hio Ligi yenu fukara sponsor mkubwa ni Sportpesa
View attachment 3202324
That's kibera, your solace. Can I show you Tandale, Buguruni, Chang'ombe, Mazense, Gongo la Mboto, Madale, nk?Article zilizopikwa hapa 👇View attachment 3202321
This place alone looks bigger than Kibera
Watchman wa Alaska just bragged to me here how they have the best healthcare system in the region 🤣🤣🤣
Usitake kufananisha wewe nyang’au.Informal settlements and slums are used interchangeably kijana wa Tandale
Brands za bongo ama za yule mwarabu na warabu wenzake? Mtanganyika mweusi anamiliki nini Tanzania zaidi ya t-shirt ya CCM?Unazijua brands za bongo we mbuzi.? 😂😂😂
You are free to comfort yourselfUsitake kufananisha wewe nyang’au.
Sawa. Naona unapenda sana kujiliwaza na kizungu cha ugoko.You are free to comfort yourself
Unataka niongee kinyamwezi ama kihaya?Sawa. Naona unapenda sana kujiliwaza na kizungu cha ugoko.
Ongea tu, hata ikiwezekana kwa kijaluo.Unataka niongee kinyamwezi ama kihaya?
English aisaidii umaskini wenu,toka hapo ruben kwa njenga uondoe ujingaThat's kibera, your solace. Can I show you Tandale, Buguruni, Chang'ombe, Mazense, Gongo la Mboto, Madale, nk?
Hizo zenu zeto ni foreign investments. 😂😂 hata hao waarabu wenye they are kenyan ni maskini tu.Brands za bongo ama za yule mwarabu na warabu wenzake? Mtanganyika mweusi anamiliki nini Tanzania zaidi na t-shirt ya CCM?
Umaskini? Umesahau nchi yako ndio inaongoza kwa umaskini na ujinga ukanda huu? Ama nikuletee data?English aisaidii umaskini wenu,toka hapo ruben kwa njenga uondoe ujinga
Umaskini? Umesahau nchi yako ndio inaongoza kwa umaskini na ujinga ukanda huu? Ama nikuletee data?
Tusker is a Kenyan brand the same way Guinness is an Irish brand . Simple comprehension pia inakushinda.Pole tusker iko chini ya Eabl ambayo nayo inamilikiwa kwa 65% na familia ya kingereza
Diageo Plc huku 35% zikiwa chini ya masoko ya hisa ya dse,nse na use