Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Egyptians are testing their first monorail train.. (the one and only in Africa) kenya wao juzi kati walizundua treni ya makaa ya mawe ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ dah dunia haipo fair hii, wonderful enough jamaa wapo hapa kupigizana kelele na sie ambao kimsingi tunayo treni ya umeme ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚. Cheki mambo ya modern world ๐Ÿ‘‡๐Ÿพ
View: https://www.instagram.com/reel/DA6l_5ONjcc/?igsh=MTljYXdlZ3BuZ3BkYQ==.
 
Egyptians are testing their first monorail train.. (the one and only in Africa) kenya wao juzi kati walizundua treni ya makaa ya mawe ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ dah dunia haipo fair hii, wonderful enough jamaa wapo hapa kupigizana kelele na sie ambao kimsingi tunayo treni ya umeme ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚. Cheki mambo ya modern world ๐Ÿ‘‡๐Ÿพ
View: https://www.instagram.com/reel/DA6l_5ONjcc/?igsh=MTljYXdlZ3BuZ3BkYQ==.

Nigeria has a monorail. You are always stupid and foolish๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚.

Again your trains are refurbished, you have no rights to argue na wenye trains zao hazikwami porini๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
Nigeria has a monorail. You are always stupid and foolish๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚.

Again your trains are refurbished, you have no rights to argue na wenye trains zao hazikwami porini๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ they only have dreams.. leta hiyo monorail ya Nigeria.
 
Egyptians are testing their first monorail train.. (the one and only in Africa) kenya wao juzi kati walizundua treni ya makaa ya mawe ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ dah dunia haipo fair hii, wonderful enough jamaa wapo hapa kupigizana kelele na sie ambao kimsingi tunayo treni ya umeme ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚. Cheki mambo ya modern world ๐Ÿ‘‡๐Ÿพ
View: https://www.instagram.com/reel/DA6l_5ONjcc/?igsh=MTljYXdlZ3BuZ3BkYQ==.

Eti the one and only. Nigeria kuna monorail pia we bongolala.
 
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ they only have dreams.. leta hiyo monorail ya Nigeria.
Mbona unakuanga fala lakini? Doing a simple research inakushinda?๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

Nigeria Monorail.

Port Harcout Monorail
1728576796673.jpeg



Calabar Monorail

1728576982005.jpeg
 
Wewe kima kabla sijapost chochote huwa nafanya research zangu kwangu, kuanzia leo jua hiyo project ilikua ni kwaajili ya picha and it has been abandoned for 9 good years ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘‡๐Ÿพ
View: https://youtu.be/Ya5s-MdcdLE?si=fRsp_-78QgHP2N0t.

Hukujua Nigeria once had monorails and thatโ€™s why you used the prase of โ€œfirst and only in Africaโ€. After kukuambia ati Nigeria had monorails ukakimbilia YouTube. You are always always an idiot๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚. Luckily for you we are here to educate the stupidity out of you๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
Hukujua Nigeria once had monorails and thatโ€™s why you used the prase of โ€œfirst and only in Africaโ€. After kukuambia ati Nigeria had monorails utakimbilia YouTube. You are always always an idiot๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚. Luckily for you we are here to educate the stupidity out of you๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
Huyo huwa hajui chochote ila hawezi kubali akikosea.๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Huyo huwa hajui chochote ila hawezi kubali akikosea.๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Jamaa anakuanga fala sana. Mimi kitu huwa ananifurahisha nayo ni kwamba huwa hakubali makosa yake๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚.

I think his lack of exposure ndio inamsumbua๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚.
 
Jamaa anakuanga fala sana. Mimi kitu huwa ananifurahisha nayo ni kwamba huwa hakubali makosa yake๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚.

I think his lack of exposure ndio inamsumbua๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚.
Iko wapi modern railway ya kenya .? ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ naona umekomaa kuitetea Nigeria.
 
We have SGR. Alafu sitetei Nigeria, Iโ€™m just exposing your stupidity and lack of exposure.
He will do anything to not accept he was wrong. You simply corrected him after he made an ignorant statement, sahii anasema unatetea Nigeria.๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Back
Top Bottom