Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nikekuwekea vigongo kwenye level ya UN.
Usiharibu battle vile uliharibu ile ya Glass Buildings tafadhali. Lete Output ya Tz individuals making it big internationally.
Niko na listi ya waKenya mia moja. Sisi hatuna madini wala mafuta bali tunatumia elimu na akili.
Twende kazi.
 
Usiharibu battle vile uliharibu ile ya Glass Buildings tafadhali. Lete Output ya Tz individuals making it big internationally.
Niko na listi ya waKenya mia moja. Sisi hatuna madini wala mafuta bali tunatumia elimu na akili.
Twende kazi.
Saa nyie mlivyo na viongoz wezi hayo madini si wangestaafisha ka mtu anastaafisha ardhi atashindwa madini yaliyo ndan ya ardhi haahaha mungu nae aliona mbali
 
Usiharibu battle vile uliharibu ile ya Glass Buildings tafadhali. Lete Output ya Tz individuals making it big internationally.
Niko na listi ya waKenya mia moja. Sisi hatuna madini wala mafuta bali tunatumia elimu na akili.
Twende kazi.
Kha!! Mnataka hivyo mbona mtakimbia?
 
Saa nyie mlivyo na viongoz wezi hayo madini si wangestaafisha ka mtu anastaafisha ardhi atashindwa madini yaliyo ndan ya ardhi haahaha mungu nae aliona mbali
Karibu Kenya. Unaruhusiwa kuoa/ kuolewa na pia kumiliki kipande cha ardhi milele na milele
 
TPA Tower
Makinika bro.... Bring me Tanzania's finest top brains in international organizations/ institutions
Haueleweki unachotaka. Umesema nikuoneshe glass buildings. Vipi tena. Umesema nimehamisha mada. Twende kwenye glass buildings mbona wewe umeanza kuhamisha goli?
 
TPA Tower

Haueleweki unachotaka. Umesema nikuoneshe glass buildings. Vipi tena. Umesema nimehamisha mada. Twende kwenye glass buildings mbona wewe umeanza kuhamisha goli?
Battle ya Glass Buildings tulitoka kitambo na unakumbuka ulivyoiharibu baada ya kulemewa. Nimekwambia usijaribu kuharibu hii battle ingine tunaanza mimi na wewe
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…