buffalo44
JF-Expert Member
- May 8, 2016
- 5,129
- 13,110
Nimeipenda hiyo International 🤣🤣
Nimeipenda hiyo International 🤣🤣
Hapo ukunyani ingekua international 😂new arusha airport 98% 🇹🇿🇹🇿🇹🇿🇹🇿View attachment 3101264View attachment 3101265View attachment 3101266View attachment 3101267
Better than zile grazing fields mko nazo Vumbistan sindio?Nimeipenda hiyo International 🤣🤣
Mabati ikuwe international? Not in Kenya😂😂😂Hapo ukunyani ingekua international 😂
Hata ndio nashangaa mbona mnalazimisha warabu wakuwe watanzania😂😂🤣😂Siku hizi waarabu ni watanzania?
The thing is that gas tuna reserve nayo na tunaaccess nayo kuliko petrol tunayoinunua huko nje inapoteza dollars reserve.....and how's that progress? Gas is fossil fuel just like petrol and diesel. Stop being a fool.
Kuna wengi humu wenye Wana post per day higher than Teargas na hamuwasemi. Ukumbuke sisi Wakenya tunakuwa quoted zaidi kwenye hii thread kisa we are fewer so the need to respond is higher.He joined 2016, na Teargas 2021, by ratio Teargas yupo juu.
Uraia wao unasoma wapi??Hao wote ni warabu😂😂😂
Nitajie jina la mwarabu tunayelazimisha kuwa ni mtanzaniaHata ndio nashangaa mbona mnalazimisha warabu wakuwe watanzania😂😂🤣😂
Tembeo uone acha kujificha hapo Mukuru kwa Njenga 😁Is there any stadium in Tanzania you can compare their interior with Kirigiti? Hata interior za Makwapa Stadium can’t come close to Kirigiti 😂😂
Kwani hapo tunaunua bus gani?Kwani hiyo body imejengwa na Scania? Acha ujinga malaya hii.
Ever heard of lips denda.? Hizo Ndio madem wananipendea. 😂😂😂Did handsome change its meaning? Midomo ni kubwa, pua ni kubwa, kichwa ni kubwa, maskio ni kubwa. Is that the definition of handsome according to you? 😂😂🤣😂.
Tofauti yako na hii baboon ni kwamba unavaa nguo, everything else mnafanana right from face resemblance😂😂🤣👇👇
View attachment 3101859
Duh are you serious kijana?Alafu rangi anapaka Mchina?😂😂🤣
Hee! Sawa.You can’t display what you don’t have😂😂😂
Grazing fields the irony, wakati pitch yenyewe ndio grazing field.Better than zile grazing fields mko nazo Vumbistan sindio?
Ungewaleta hao. By the way are you sure ni wachache? Au ni kuwa vipigo vimezidi wengine wanapotea?Kuna wengi humu wenye Wana post per day higher than Teargas na hamuwasemi. Ukumbuke sisi Wakenya tunakuwa quoted zaidi kwenye hii thread kisa we are fewer so the need to respond is higher.
Why is it a bragging point?The thing is that gas tuna reserve nayo na tunaaccess nayo kuliko petrol tunayoinunua huko nje inapoteza dollars reserve.
So kutumia gas kwetu ni nafuu zaidi that where the benefits and implications ilipo.
We have always been less than you. Some have left same us you. Nothing biggy. I've been here much longer than you and I've seen many come and go from both sides.Ungewaleta hao. By the way are you sure ni wachache? Au ni kuwa vipigo vimezidi wengine wanapotea?
Maana kukitokea goods news huko Kenya ya kuboost economy mpo kama wote humu mfano. Lile USA not NATO ally. Mlikua wote humu kurusha rusha mapicha.
Ila vipigo vikizidi mnaachia Teargas atukane.