Mbona unatoroka.? 😂😂😂
It’s everywhere all over the internet.I asked you to share the railway that you have in kenya.. kwanini hutaki.?
Post picha hapa, I want to show you someting. 😂😂😂It’s everywhere all over the internet.
Hii barabara ni basic. Rudi kwene mada. 😂😂😂
Yet you don’t have a 12 lane road running for 40km in Tanzania. Hata ya 1 meter hamna.Hii barabara ni basic. Rudi kwene mada. 😂😂😂
Umesahau mara hii kwamba bidhaa zetu zimekuwa much cheaper sokoni kuliko zenu 😆😆
Umesahau mara hii kwamba bidhaa zetu zimekuwa much cheaper sokoni kuliko zenu 😆😆
Pesa iendelee hivi hivi harafu mwisho wa mwaka tuje kuhesabiana kwenye BOP tuone nani kafaidi 😁😁👇👇
View: https://www.instagram.com/p/C_iz3kXIRME/?igsh=MXNhemlhOWQ2bHR1bA==
When did you sell more than us? Weka data wewe mbuzi.Kila siku bidhaa za Tanzania huwa cheap but we still sell more kuwaliko😂😂
Every year Kenya usually records trade surplus against Tanzania. We discussed that one yesterday, where were you?When did you sell more than us? Weka data wewe mbuzi.
Weka data Wacha upuuzi wako,tumewapora soko la Uganda ndio mtakuwa na surplus ya wapi?Every year Kenya usually records trade surplus against Tanzania. We discussed that one yesterday, where were you?
Wewe si uweke hiyo yenye inaonyesha mna trade surplus na sisi.Weka data Wacha upuuzi wako,tumewapora soko la Uganda ndio mtakuwa na surplus ya wapi?
Mtu hawezi amini kitu kimeshazima Mara 7 kwa miezi miwili 😂😂😂😂Joka .. hii ni ulaya ya EA 👇🏾View attachment 3095121View attachment 3095122View attachment 3095123View attachment 3095124kenya watapata this kinder infrastracture miaka 100 ijayo.
I thought unekuja kumtetea nduguyo kwa kupost reli yenu. 😂😂😂😂Mtu hawezi amini kitu kimeshazima Mara 7 kwa miezi miwili 😂😂😂😂
Nyang’au wanaumia sana ha ha ha😎😎I thought unekuja kumtetea nduguyo kwa kupost reli yenu. 😂😂😂😂