The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Sawa ninao πππ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£Mimi naongea ukweli. Uko na ukimwi ama huna?πππ
View attachment 3078907View attachment 3078908
Unajua naezakulisha wewe na familia yako?ππTajiri ndiyo huyu?ππππ€£π€£π€£π€£View attachment 3078909
Umeenda hospitali? Ama unangoja kuambukiza wengine?πππ€£πSawa ninao πππ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£View attachment 3078911
Yani hamna shida ninao π π π€£ π€£Mimi naongea ukweli. Uko na ukimwi ama huna?πππ
View attachment 3078907View attachment 3078908
Shida unao ni ya ufukara na ugonjwa wa ukimwiπππ€£πYani hamna shida ninao π π π€£ π€£ View attachment 3078912
Hata ukisema nmeajiriwa kama Watchman serikalini niunaji console tu, ukweli ni kwamba unajua vzr nina kazi nzuri, na ni handsome pia unlike you Kenyans π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£Huyo alipata kazi ya uwatchman serikalini akaona amefika. Kila mara, ''nimeajiriwa na serikali''. Alafu serikali yenyewe ni ya Bongo inayolipa clinical officer 25k za Kenya kwa mwezi, sasa yeye watchman atafikisha 10k kweli? π€£ π€£
Kazi ya watchman ni kazi nzuri? Ebu tuonyeshe job offer letter yako kama indeed wewe sio watchmanπππ€£πHata ukisema nmeajiriwa kama Watchman serikalini niunaji console tu, ukweli ni kwamba unajua vzr nina kazi nzuri, na ni handsome pia unlike you Kenyans π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£
We naye macho mekundu ka mchawi, hebu nenda kafie mbele huko, angalia bichwa lako, linakaa diesel locomotive Kenyan train.Meusi kama makucha zako
View attachment 3078841
Huyu jamaa bila Shaka anajitia vidole akiosha mqundu mpana.The best 007 Naona kucha zako ni chafu na ngoni pia imebambuka, Kwani unachimba makaburi?πππ€£π€£
View attachment 3078913
Wewe unataka kuua kijana wa mtu.πHuyu watchman aka The best 007 siku hizi ako na mauchungu sana. Sijui ni vile nilimwambia ako na virusi vya ukimwiπππ€£π
Mr. Red Eyes upooo π€£π€£π€£π€£π€£π€£Excuses galore
But that hand alone should tell you something about the health of that watchman aka The best 007 ππ€£πWewe unataka kuua kijana wa mtu.π
Nafurahi sn kuona mnakuja kumaamake nakuambia ile siku Gor Mahia itakutana na Yanga ndiyo mtajui hamjui, mm nataka mkutane na Yanga japo sio level yenu, no wonder mliomba mfundishwe na Yanga wakapotezea mana nyie bado sanaa. Sasa pambaneni mfike group stage kumaamaeee π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£Nyonga shingo. Gor Mahia is the husband of all East African teams.
View: https://x.com/OfficialGMFC/status/1827682921366409314
Kuna wenye wametolewa 1st Preliminary roundππ€£πHuwezi amini huu mpira ndio umewashinda watanzakundu.
View: https://x.com/TeyaKevin/status/1827708462631096599?t=QBN6g4GkyHWVa1LK3bEwSw&s=19