Jay456watt
JF-Expert Member
- Aug 23, 2016
- 10,356
- 7,994
Kumbuka bila filter yani unaeza kusema mogadishu
😀😀😀😀😀😀😀😀 Bro ume fail tayari
Kumbuka bila filter yani unaeza kusema mogadishu
😀😀😀😀😀😀😀😀 Bro ume fail tayari
ndg. kinyungu karibu katika thread ya ma-genius....naona umekurupuka kuchagua upande wa adui.Wishful thinking....
Utadhan limepigwa bomu
Mwanza simuende tu nadhan Ni jirani jirani Naipicha za mwanza bado ndugu?![]()
![]()
![]()
Well i seeFort Jesus Mombasa..if this was our port, it would still be more efficient than the port of Darslum![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
[emoji23][emoji23] aki huo mji wenu ni wakizee vibayaour second city bro..the equivalent of Mwanza😀😀😀
![]()
![]()
mji ulijengwa hata kabla ya tz kupata Independence toka kwa mjerumani...what abt Mwanza bro?[emoji23][emoji23] aki huo mji wenu ni wakizee vibaya
mwanza hata haiwezi bwaga donholm estate ya eastlandsbattle imebadilika,leo ni Nairobi vs mwanza....wakenya mnanichekesha sana....hakika dar haina mpinzani EA.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Washai Ends mtwapa ata 9t has kweliOf course all estates like in Bamburi Shanzu nyali can't clearly fit in a single shot......
Ulikam mombasa linimombasa pwani
![]()
![]()