Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ningekuekewa ndio nini wewe nyang'au?😎
It's a typo bongolala. If your keyboard has letters K and L next to each other hili jambo ndogo halingekusumbua akili na ungeelewa tu nilichojaribu kumaanisha. But I understand you are a bongolala
 
It's a typo bongolala. If your keyboard has letters K and L next to each other hili jambo ndogo halingekusumbua akili na ungeelewa tu nilichojaribu kumaanisha. But I understand you are a bongolala
Nilijua tu utajitetea. Makosa madogo madogo ya kiuandishi kama haya yananifanya nikuone wewe ni kilaza.😎
ndogo=dogo.
 
Eastleigh is on steroids. It needs to slow down!!
Green nets everywhere you look
View attachment 2954831View attachment 2954833
Kule Dar is slum, jengo moja la ghorofa kumi or below likionekana linajengwa mahali midanganyika hushikwa na nyege na kuleta taarifa humu wakati sisi huku kwetu tumechoka kuona green nets tena ni jambo la kawaida sana
Empty talker. 😂😂
 

Kenya mtu huweza akaorder mabus 20 bila fujo. Tena yanadesainiwa na kutengezwa hapa Kenya bado
20240404_114123.jpg
20240404_114139.jpg
 
Back
Top Bottom