Mashabiki kutoka Kenya 🤣🤣🤣 kaja kushangilia yanga
View: https://youtu.be/OrJxwutzNZA?si=q7oLfTJfyYmmn46O
Kujaza stadium usiku tulifanya kitambo hata before watanzania wajue what spectating is.Mulipita njia gani ??🤣🤣🤣🤣 Nipe ushahidi mulipita Huko nifunge ACC SASA hvi
KAZI yenu ukabila na kuuwana tu
😂😂😂 Wacha wee.!! Empty talker, ukiiluzia full house Tz sisi tunaweza kukuonyesha picha, wewe una picha ya kutuonyeshaKujaza stadium usiku tulifanya kitambo hata before watanzania wajue what spectating is.
😂😂😂 Wacha wee.!! Empty talker, ukiiluzia full house Tz sisi tunaweza kukuonyesha picha, wewe una picha ya kutuonyesha
Watu wanehudhiria mbio za riaza na still uwanja ni empty 👇
That was a World tournament. Makwapa ishaifikisha hiyo level?Watu wanehudhiria mbio za riaza na still uwanja ni empty 👇View attachment 2949584😂😂😂
Mulifanya na Nani?? Narudia kusema ilimufike level hzo subirini miaka 50 tena miaka 50 hio Sisi tusifanye chochote🤣🤣🤣Kujaza stadium usiku tulifanya kitambo hata before watanzania wajue what spectating is.
Tulifanya na mamakoMulifanya na Nani?? Narudia kusema ilimufike level hzo subirini miaka 50 tena miaka 50 hio Sisi tusifanye chochote🤣🤣🤣
Uganda media reporter from dar es salaam
View: https://twitter.com/CliveKyazze/status/1773675134684917902?t=9-iImI2wambEInMhmIiKOw&s=19
Kwani hii ni ya lini ??🤣🤣🤣🤣
View: https://twitter.com/Nipashetz/status/1772997664184959026?t=W6eYqwEumPI6-_Cmeimjbg&s=19
Huyo refugee huwa hakana akili.154 tourists and 288 staff ndio una compare na 2500 tourists and 1000 staff? 😂😂😂
Staff ni wengi kuliko watalii 😂😂😂
Ebu screenshot hizo gorofa 10 au zaidi uweke hapa. Don’t just comment for sake of commenting kibanda boy.Ile video ya Bertin aliyopost juzi ikionyesha Upanga, alijitikeza huyu jamaa Teargas akidai eti aliona only 2 buildings under construction 😂😂😂😂 in fact mimi nimeiangalia vizur bila uvivu na nimeona kuna gorofa 10 au zaidi zenye ziko under construction. Nangoja ubishe tu, nidondoshe picha humu.
Mzee unahangaika tufane. Lakini haliwezi tokea. Endelea kujifariji.Ebu screenshot hizo gorofa 10 au zaidi uweke hapa. Don’t just comment for sake of commenting kibanda boy.
Track iko chonjo kabisa licha ya kutumika lakini huko makwapa ndo balaaKenyans walijaza stadium wakachoka nayo. This was Mashemeji Derby before football politics.
View attachment 2949579
Do you need me to remind you about the WB report concerning Dar and Nairobi real estate value,?Do you want me to remind you that Nairobi is three times wealthier than Dar? A third of that wealth is in Upperhill.