Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
ATCL ilikufa lini? Ebu tuambie kama wewe ni mwanaumeAtcl ilikufa ndio na aliefufua ATCL unamjua vzr ni Nani 😁😁😁 bado unamchukia??
ATCL ilikufa lini? Ebu tuambie kama wewe ni mwanaumeAtcl ilikufa ndio na aliefufua ATCL unamjua vzr ni Nani 😁😁😁 bado unamchukia??
Nani asiejua kama 17 aircrafts za kq ni zamikopo na Nani asiejua another 20 aircrafts mumekodisha mashirika mbali mbali na Nani hajui kama kq inamiliki ndege 3 chakavu
Loss iko over 12 yrs inatafuna pesa za wakenya masikini 🤣🤣🤣🤣🤣
Na Bora uwe loss ya kawaida at least, loss yenyewe SASA👇👇👇👇👇
View: https://twitter.com/ntvkenya/status/1640320177471475714?t=4-npo1C4X09SzBr9-Devcw&s=19
Zaidi ya miaka 15 bado mnazunguka hapo hapo tu 🤣 🤣 🤣 🤣Konza technopolis
Huwa mnalia eti imechukua miaka kumi, remember this was a long-term (vision 2030) project and we still have 6 years to 2030. At this rate of full throttle vertical construction kicking off, by 2030 ni phase 2 itakuwa inaendelea.
View attachment 2938170View attachment 2938171View attachment 2938172View attachment 2938173View attachment 2938174View attachment 2938175View attachment 2938176View attachment 2938177View attachment 2938178View attachment 2938179View attachment 2938180View attachment 2938181
Over 18 good years 🤣🤣🤣🤣 mwenzako hua anasema horizontal infrastructure na hata hajui maana yakeKonza technopolis
Huwa mnalia eti imechukua miaka kumi, remember this was a long-term (vision 2030) project and we still have 6 years to 2030. At this rate of full throttle vertical construction kicking off, by 2030 ni phase 2 itakuwa inaendelea.
View attachment 2938170View attachment 2938171View attachment 2938172View attachment 2938173View attachment 2938174View attachment 2938175View attachment 2938176View attachment 2938177View attachment 2938178View attachment 2938179View attachment 2938180View attachment 2938181
NdioATCL ishaitengeneza faida?
Nani asiejua kama 17 aircrafts za kq ni zamikopo na Nani asiejua another 20 aircrafts mumekodisha mashirika mbali mbali na Nani hajui kama kq inamiliki ndege 3 chakavu
Loss iko over 12 yrs inatafuna pesa za wakenya masikini 🤣🤣🤣🤣🤣
Na Bora uwe loss ya kawaida at least, loss yenyewe SASA👇👇👇👇👇
View: https://twitter.com/ntvkenya/status/1640320177471475714?t=4-npo1C4X09SzBr9-Devcw&s=19
Nimekuuliza swali ATCl ina miaka mingap toka imefufuliwa na ATCL ishapunguza hasira by 50% in one year 🤣🤣🤣🤣ATCL ishaitengeneza faida?
🤣🤣🤣🤣👇👇👇👇 ATCL imepunguza hasara by 50% just in one yearTafadhali ukiongea kuhusu KQ making losses , ACTL inafaa kuwa ina make profits
How is this loss making airline any better?
View attachment 2938203View attachment 2938204View attachment 2938205View attachment 2938206
Nimekuuliza swali ATCl ina miaka mingap toka imefufuliwa na ATCL ishapunguza hasira by 50% in one year 🤣🤣🤣🤣
2020/2021
View: https://twitter.com/dailynewstz/status/1376128570666459140?t=ieKcI5F77rR-I15qLi62ww&s=19
2021/2022
View: https://twitter.com/TheCitizenTz/status/1641033231863611392?t=SOmO3BUaCMXNkHRqXu1kQg&s=19
Tuoneshe kq ikupungusa hasara 🤣🤣🤣🤣Tafadhali ukiongea kuhusu KQ making losses , ACTL inafaa kuwa ina make profits
How is this loss making airline any better?
View attachment 2938203View attachment 2938204View attachment 2938205View attachment 2938206
Hasara ni hasara. Hata iwe ya shillingi Moja bado ni tu hasara.🤣🤣🤣🤣👇👇👇👇 ATCL imepunguza hasara by 50% just in one year
Sema hii hapa Katikati Pale Mkuki mall wamefyekelea mbali .Nimependa hio miti hapo pembeni.
Nimegundua kuwaibia wakunya ni rahisi as long kiingereza kina adjectives nyingi, kingine ukicompare unachowaibia na Tz. Umemaliza.Konza technopolis
Huwa mnalia eti imechukua miaka kumi, remember this was a long-term (vision 2030) project and we still have 6 years to 2030. At this rate of full throttle vertical construction kicking off, by 2030 ni phase 2 itakuwa inaendelea.
View attachment 2938170View attachment 2938171View attachment 2938172View attachment 2938173View attachment 2938174View attachment 2938175View attachment 2938176View attachment 2938177View attachment 2938178View attachment 2938179View attachment 2938180View attachment 2938181
Inachekesha, hizi ndio zinafanya tutukwane waafrika, na kuna mpuuzi mmoja huku anatembea na Render ya uwanja kama ameyapatia maisha.Over 18 good years 🤣🤣🤣🤣 mwenzako hua anasema horizontal infrastructure na hata hajui maana yake
Anyway naomba nikukumbushe render ilivo
View attachment 2938198View attachment 2938199View attachment 2938200View attachment 2938201View attachment 2938202
SASA kama umepoteza laki moja alaf baadae ukapoteza elf hamsini ni tukio gani litakuuma Sana 🤣🤣🤣🤣 jibu bila hasira plzHasara ni hasara. Hata iwe ya shillingi Moja bado ni tu hasara.
Kuna render ilikua inaitwa pinnacle SASA hvi ni shimo la mavi ya kibera na makuru kayaba🤣🤣🤣🤣👇👇👇👇Inachekesha, hizi ndio zinafanya tutukwane waafrika, na kuna mpuuzi mmoja huku anatembea na Render ya uwanja kama ameyapatia maisha.
Goal post changed 🤣🤣🤣🤣🤣👇👇👇👇 ATCL imepunguza hasara by 50% just in one year
And it's true from 60b to 35b Sisi kwetu ni achievement kubwa Sana tena within one year haya tueleze nyinyi lini mumepunguza hasara 🤣🤣🤣🤣🤣Goal post changed 🤣