Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Unaongea nini wewe wakati data zinapingana na we? Yaani una prove ninachokisema, hutumii logic kufikiri. Hawa ndiyo matajiri wakubwa duniani kwa sasa, unaweza kuona pattern?

1 Elon Musk (Physics)
2 Jeff Bezos (Physics, Engineering, Computer science)
3 Bernard Arnault (Engineering)
4 Bill Gates (Programming)
5 Warren Buffett (Economics)
6 Larry Page (Computer science)
7 Sergey Brin (computer science)
8 Larry Ellison (Physics, Mathematics, programming)
Sio viongozi wa siasa? Acha kuhemka na kupanic kijinga
 
Serekali inaweka pesa kuanzisha mradi alaf inaangalia kama itapata support itakua bi vzr kwao wakikosa inabidi wakaze mkanda ku fund mradi kama walivoanza na lot one dar to moro 1.2b usd ilikua ni 100% government wametoa pesa

Wakat mwengine punguza wenge maana una wenge mpka kwenye medulla oblongata🤣🤣🤣
Tunajenga kwa pesa zetu 😂😂😂😂😂
 
Tunajenga kwa pesa zetu 😂😂😂😂😂
Huna akili wewe haya leta mkopo wa lot1 dar to moro sasa hvi nicheke 🤣🤣🤣🤣🤣 na leta pia mkopo wa lot 5 mwanza to isaka

Unafkiri bila pesa zenu mutaendesha miradi 🤣🤣 yani mukae musubiri huruma za wahisani basi maendeleo mutayaskia kwenye radio clouds
 
Unataka viongozi wa kisiasa ambao ni STEM, walioleta mabadiliko makubwa nchini kwao?

Xí Jìnpíng (2012 - present) - Chemical engineering
Hu Jintao (2003 – 2013) - Hydraulic engineering
Jiang Zemin (1989 – 2002) - Electrical engineering
Ninavyojua mimi Xi Jinping alisoma agriculture!
 
Someone is celebrating something that Kenya started doing long time ago.

Cage fishing in Nyanza.
1706903373504.png
 
They steal our beautiful photos and post "mkifika hii level" nonsense...lol
 
Through nairobae , nimegundua Dar is Slum is only little decent within a radius of 5km from CBD. 20km from Posta looks more like my village, at least my village has tarmac roads.

Huwa hawataki the likes of Rongai, Ngong', Thika, Kitengela, etc to be associated with Nairobi. Leo zimeletwa independent lakini Bado hawazitaki😂
 
Back
Top Bottom