Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Hizi ndio high end apartments huko dar is a slum. Ona vile munaweka AC openly kama nyumba za Nigeria. 😂 😂 😂 😂Jacaranda Complex Oysterbay, Dar Es Salaam.
View attachment 2877756
View attachment 2877757
View attachment 2877758
Paved roads bado ni shida, ndio maana hampati many investors kwa real estate sector.Mzee tulia dawa ikuingie. Umehama sasa. Unaona ngumi zinakugonga unaanza kutafuta sababu. Wewe njoo tupambane
Tuoneshe Paved roads hapa 🤣 🤣 🤣Hizi ndio high end apartments huko dar is a slum. Ona vile munaweka AC openly kama nyumba za Nigeria. 😂 😂 😂 😂
High end apartment in Nairobi
![]()
Even a broken clock is right twice a day.The African continent as a whole has a long way to go. Hata hizi comparisons tunafanya hapa we are just comparing who is taller between dwarfs
Unadhani kuna barabara ya vumbi kama kwenu dar is a slum. Pole sana. 😂 😂 😂Tuoneshe Paved roads hapa 🤣 🤣 🤣
Alikua anangoja kuona unpaved roads kama kwao. 😂 😂 😂
This is not apartment 🤣🤣🤣😂.
Nasikia hapo Kibera Nairobi kuna lami kila mahali mpaka mlangoni😁Unadhani kuna barabara ya vumbi kama kwenu dar is a slum. Pole sana. 😂 😂 😂
![]()
Kwa real estate bongoslum mko miaka 20 nyuma. 😂😂😂
Mzee unataka ukimbie?