Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ati Kuna wachawi wanataka kujilinganisha na Nairobi when it comes to highrise construction.

This is South B. Look at the number of green nets.
Screenshot_20231210-231138_1.jpg
 
Westlands. Construction activity also going at a high rate

View attachment 2839060View attachment 2839061
Ajabu ni kwamba tunaona CBD , upperhill and westaland together bila kusahau parkland na kilimani ndani 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Inshort nairobi ni ndogo sana yani bado sana munatakiwa kujenga kufikia walau concrte jungle ya upanga alone 🤣🤣🤣
 
Ajabu ni kwamba tunaona CBD , upperhill and westaland together bila kusahau parkland na kilimani ndani 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Inshort nairobi ni ndogo sana yani bado sana munatakiwa kujenga kufikia walau concrte jungle ya upanga alone 🤣🤣🤣
After kuona vile ujenzi unaendelea Nairobi umeanza kulia😂😂😂.

Na ujue Nairobi ni twice richer than Dar is Slum.
 
After kuona vile ujenzi unaendelea Nairobi umeanza kulia😂😂😂.

Na ujue Nairobi ni twice richer than Dar is Slum.
Nacheka sana kuona kimji kilivokusanywa sehemu moja na bado mapengo kibao 😅😅

Richer of what? and yet no power no unga 😅😅😅😅 mji umeparara hauna maji watu wapo wanasubiri kufa tu
 
Nacheka sana kuona kimji kilivokusanywa sehemu moja na bado mapengo kibao 😅😅

Richer of what? and yet no power no unga 😅😅😅😅 mji umeparara hauna maji watu wapo wanasubiri kufa tu
Cry harder 😂😂😂
images - 2023-12-10T234039.483.jpeg
images - 2023-12-10T234054.279.jpeg
 
Nacheka sana kuona kimji kilivokusanywa sehemu moja na bado mapengo kibao 😅😅

Richer of what? and yet no power no unga 😅😅😅😅 mji umeparara hauna maji watu wapo wanasubiri kufa tu
Nairobi is 100 times better than Dar is Slum.

images - 2023-12-10T234303.252.jpeg
 
Nacheka sana kuona kimji kilivokusanywa sehemu moja na bado mapengo kibao 😅😅

Richer of what? and yet no power no unga 😅😅😅😅 mji umeparara hauna maji watu wapo wanasubiri kufa tu
There's no day Dar is Slum itafikia Nairobi.

images (4).png
 
Nacheka sana kuona kimji kilivokusanywa sehemu moja na bado mapengo kibao 😅😅

Richer of what? and yet no power no unga 😅😅😅😅 mji umeparara hauna maji watu wapo wanasubiri kufa tu
Unaezapiga nduru😂😂😂
images (5).png
 
I didn't know you are talking about 2 floors buildings 🤣🤣🤣🤣😂🤣
🤣🤣🤣 Cry harder little sister .. Seven eleven kawe👇
liner-960.jpg
nhc-pic.jpg
Screenshot_20231211-000556_1.jpg
.. Samia housing scheme Kawe.. 👇
4(0).JPG
1-kawe-1.jpg
.. 🤣🤣🤣 tukiwa hatupost hainamaana kwamba hatufanyi. Lia sasa.. hiyo ni kawe alone.
 
Back
Top Bottom