ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,483
- 88,620
Hebu wait nioneshe CBD ya kisumu 😅😅😅
Uko sure Arusha ina CBD!?
hamna SGR pale! Ni ubishi wenu tu!Wata renovate Tazara ya zamani kama watajenga SGR mpya.
Kwa nini isitungwe sheria Ili iwe amri badala ya kumwachia Mwekezaji aamue atakavyoona yeye inafaa?
View: https://twitter.com/MadiniTanzania/status/1724280910185411065?t=KCjWmRQJhpdHIz3f7VHIxw&s=19
Regional Diplomatic Powerhouse
Karibu sana 🙏🙏
View: https://twitter.com/dailynewstz/status/1724394629200572543?t=DRsiKJnPx9knss9Jcam8ig&s=19View attachment 2813599
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Umeandika kama Wakunya Wakiwa qanajisifu 🤪🤪EA Centre of economic gravity 😁
Muacheni Ruto afanye kazi.
View: https://x.com/onorpik/status/1724112899059159342?s=46&t=4z9N13N0auLdtU4DeJ6fYw
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Umeandika kama Wakunya Wakiwa qanajisifu 🤪🤪
Hebu wait nioneshe CBD ya kisumu 😅😅😅
wacha kujitetea hii ni viwango vyenyewe parse vya Kikundustan!hii ni kama kina kipchumba murkomen wameharibu intentionally ndio iwe repaired na 500 million.....weh.These wheelerdealers rigged themselves into office and we are left helpless honestly.
EA Centre of economic gravity 😁
Mind u tumelipa over $200 mln for EACOP!Tanzania is the most useless member of East Africa. Mauzo kabisa. You can not afford remittances and you want to brag!?
View attachment 2813703
Yaani mumeshindishwa kulipa michango EAC harafu unaongea upumbavu?Tanzania is the most useless member of East Africa. Mauzo kabisa. You can not afford remittances and you want to brag!?
View attachment 2813703