ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,485
- 88,621
Wewe ni kama ulipachikwa mimba na mkenya akakutoroka. This bile sio ya bure. Eti unauliza where is the sewerage system in Nairobi? Are you not the same person who said that drainage system ni ya kupitiza sewage?Where is sewage system in nairobi?? Hebu tuoneshe tucheke hio tarmac roads unazoeangea ndio hzo zakutafuta na torch musubiri mchina ajenge barabara alaf aanze kuwatoza tozo kwenye nchi yenu😅😅
Whatever the case where is sewage system in nairobi naomba utuoneshe budaa😅😅Wewe ni kama ulipachikwa mimbacba mkenya akakutoroka. This bile sio ya bure. Eti unauliza where is the sewerage system in Nairobi? Are you not the same person who said that drainage system ni ya kupitiza sewage?
Nicxie saidia chizi mwenzako kwanza 😅😅What I have realised is that Nairobi has tried to provide basic amenities like tarmac roads and sewerage system in nearly all regions. Nairobi downtown has a problem of congestion. People are like ants, you can not even take a photo
Nimeunda yangu YouTube channel ndo niwaumbue watanzania proper.
Angalia hii.
Busiest road in Africa
View: https://youtu.be/a0GT-Fr03n4?si=2-5Xg_cPrbht2Lev
Ni choo cha walevi 😅😅😅😅😅hicho kibanda hapo ni cha nini
Wewe nilikuambia unafaa kushukuru wakenya kwenye huu uzi siku hizi unaweza andika kiingereza hadi useme whatever the case.Whatever the case where is sewage system in nairobi naomba utuoneshe budaa😅😅
Kupanic haiwezi kukusaidia ww tuoneshe sewage system in nairobi tucheke sasa hvi
About tamarc roads, ndio hizi hapaWhere is sewage system in nairobi?? Hebu tuoneshe tucheke hio tarmac roads unazoeangea ndio hzo zakutafuta na torch musubiri mchina ajenge barabara alaf aanze kuwatoza tozo kwenye nchi yenu😅😅
Nenda uwalilie CAF co mmOVERRATED CLUBS WITH 0 YAANI ZERO CONTINENTAL HONORS.....NIGUTEE
A word of caution though: you should be careful when taking photos that area around Central Bank/Times Tower.Picha hii ya Selasie Avenue ina jibu huko Bongo!? Picha nimepiga mimi
View attachment 2807072
Always jua kali.
Yaani bado umelala fofofo mpaka leo?😁😁Wewe nilikuambia unafaa kushukuru wakenya kwenye huu uzi siku hizi unaweza andika kiingereza ....
Ndiyo comfort zone yao hiyo kwa sasa 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Yaani bado umelala fofofo mpaka leo?😁😁
Kwani ni uwongo? Angalia posts zake za kitamboYaani bado umelala fofofo mpaka leo?😁😁
Which ship is that?… and how many ships do you think Kenya Navy has on its arsenal?…. And am still waiting to see Bongo Navy at work, hopefully that happens this century, am not that patient though…🤣🤣🤣🤣The ship was built on a civilian frame 🤣🤣🤣 ujinga huu na vichekesho kama hivi utavipata Kenya tuu. It used to be a trawler.
Bado una kaupuuzi fulani hivi😂Kwani ni uwongo? Angalia posts zake za kitambo
huyu ndiye huusika kuunda budget ya nchi?
View: https://twitter.com/AbroadTanzania/status/1721482191388184906
Mchina shikamoo unajua kula pesa 😅😅
View: https://twitter.com/DonaldBKipkorir/status/1721605328922460500?t=OkRs7j3z0eyU8TWeVpWJtg&s=19
Nairobi kupiga picha maeneo mengi ni shida tupuA word of caution though: you should be careful when taking photos that area around Central Bank/Times Tower.