Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

There you go again… problem comprehending English?…… you said the ship was repainted….. that’s what I called your Ujinga… the reality is the ship was given a new lease of life with total overhaul of its systems making it more lethal in battle… but of course you deliberately missed that part …. Right kilaza?….
The ship was built on a civilian frame 🤣🤣🤣 ujinga huu na vichekesho kama hivi utavipata Kenya tuu. It used to be a trawler.
 
Mhandisi Annex Dodoma

View: https://www.instagram.com/p/CzWEkV5sfRe/?igshid=emRtNG15ZWFocThl
340822709.jpg
26770259.jpg
408735412.jpg
 

Kitu kikubwa tofauti kati ya Tanzania na Kenya ni marginalization, huku ni Kunyaland na hili ni janga kubwa lakini hutoona hii kama breaking news kwenye mainstream media zao hata inawezekana waziri wa maafa asiliongelee sababu sio wakikuyu wala wakalenjin or maybe wajaluo, Kenya ni nchi ya kisenge sana imbalance ni kubwa sana baina yao, Tanzania issue kama hii ikitokea mpaka VP na PM wangukua site by now.
 
Back
Top Bottom