Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Tuwe wakweli, hivi kwa mfano wewe kama unaambiwa uchague pakuishi utaenda hapa kwenye huu uchafu au utaenda Dodoma, jiulize alafu jijibu mwenyewe kisirisiri 🤣🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 2759951
View attachment 2759948View attachment 2759949
Siwezi ishi kwenye mtaa yenye barabara za vumbi kama hiyo yenu when I have an option to choose Fourways Junction below with cabro roads with even speed bumps installed
336FD32A-D733-473F-B5A7-9E055A0C980A (1).jpeg
 
Tuwe wakweli, hivi kwa mfano wewe kama unaambiwa uchague pakuishi utaenda hapa kwenye huu uchafu au utaenda Dodoma, jiulize alafu jijibu mwenyewe kisirisiri 🤣🤣🤣🤣🤣🤣View attachment 2759951
View attachment 2759948View attachment 2759949
Either you are blind by choice ama wewe ni mwenda wazimu …😂🤣🤣….. if you zoom that Ugly looking Iyumbu development, this how those houses look like … even servant quarters za Kenya are way better…🤣🤣🤣
5C554FC6-339C-4750-B8C7-78C9F0F2E985.jpeg
 
Ujenzi wa mkoloni huo, siku hizi estate zinajengwa hivi 👇👇View attachment 2759943
The first ever well planned estate in whole of Tanganyika… after defending your Uswaziland this whole time, now you got the balls to talk about a planned housing development… Nigga Please!…. 🤣🤣…. Na bado they look like Kenya’s servant quarter houses…you really have a long way to go….😄😄…. Mtafika siku moja…
 
Great weekend…. My wine package just arrived today…. The wine that’s becoming America’s favorite…
E406CFA2-3E32-4C8C-9306-D0C3E0789D29.jpeg
 
The first ever well planned estate in whole of Tanganyika… after defending your Uswaziland this whole time, now you got the balls to talk about a planned housing development… Nigga Please!…. 🤣🤣…. Na bado they look like Kenya’s servant quarter houses…you really have a long way to go….😄😄…. Mtafika siku moja…
Sisi hatuna masihara, tuko serious sana, tulianza taratibu, baada ya Magufuli kuingia na ndiyo maana hamumpendi, bila yeye mngeendelea kututukana na ilikuwa haki yenu kututukana, haiwezekani nchi kama Tanzania izidiwe na kenya, hiyo ilikuwa aibu kubwa. So tangu Magufuli atustue mpaka leo tumefanya mamia ya miradi ambayo kwenu ni ndoto na hamtakuja kufanya mpaka dunia inasimama.

Hiyo Dodoma upon completion hakutakuwa na mji wowote East and central Africa utakao match na huo mji, sio Dar wala mji wowote ule EA na ukweli huo mnaujua, ndiyo maana mnakuwa wanyonge tukiweka picha za Dodoma humu, poleni sana, ila nyie endeleeni kuuwana sisi tunajenga nchi yetu tu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Siwezi ishi kwenye mtaa yenye barabara za vumbi kama hiyo yenu when I have an option to choose Fourways Junction below with cabro roads with even speed bumps installedView attachment 2759963
Sisi tunaakili kuliko nyinyi, najua dawa ishakuingia sasa tulia hivyo hvyo tuwaelekeza estate za kisasa zinajengwaje 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Either you are blind by choice ama wewe ni mwenda wazimu …😂🤣🤣….. if you zoom that Ugly looking Iyumbu development, this how those houses look like … even servant quarters za Kenya are way better…🤣🤣🤣View attachment 2760074
Asante kwa kuweka picha za nyumba nyingine tofauti na nilicho post mm, pia asante kwa kuweka picha ya wakati wa ujenzi. Kumbe unajua Iyumbu ni lidude fulani likuuubwaa, hizi nyumba ulizoweka sio hizo nilizoweka mm, pia ukitaka picha mpya za nyumba hizo utawekewa humu. Sisi tunaakili kuliko nyinyi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Either you are blind by choice ama wewe ni mwenda wazimu …😂🤣🤣….. if you zoom that Ugly looking Iyumbu development, this how those houses look like … even servant quarters za Kenya are way better…🤣🤣🤣View attachment 2760074
Hizi nyumba kila siku wanazipost. Yani ukiziangalia unacheka tu. Hawajaona Estates Hawa.😂
 
The first ever well planned estate in whole of Tanganyika… after defending your Uswaziland this whole time, now you got the balls to talk about a planned housing development… Nigga Please!…. 🤣🤣…. Na bado they look like Kenya’s servant quarter houses…you really have a long way to go….😄😄…. Mtafika siku moja…
Tulikuwa tunawapostia gated communities hunu wanasema eti tunaishi kwa mabweni while wao wanaishi kwa dreamhouses walizojenga wenyewe. Sahii wamejenga kamoja kila siku wanakapost humu.😂
 
Naomba Mabongolala wote kwenye hii forum watuonyeshe estates kama hizi in Dar.

Langata

1695527256242.png


1695527323930.png


1695527703063.png


1695527728177.png


1695527753369.png


Southern Bypass Interchange
1695527356892.png


1695527425523.png


1695527474344.png


1695528119305.png


1695528151016.png

South C

1695527523730.png


1695527630542.png


1695527954969.png


1695528049730.png

Evolve Estate
1695527671929.png


1695528019669.png

Madaraka Estate

1695527801587.png


Uhuru Gardens

1695527887096.png


South B

1695528076961.png


Makkah Estate

1695528190263.png


Nairobi South

1695528214617.png


Runda (Kiambu County)

1695528232212.png


1695528297128.png


1695528314202.png


1695528329346.png


Two Rivers - Gigiri (Kiambu County)
1695528251310.png


Tatu City SEZ (Kiambu County)

1695528406908.png


Tatu City Residential
1695528364016.png


Kenyatta University

1695528508392.png
 

Attachments

  • 1695527513772.png
    1695527513772.png
    592.8 KB · Views: 18
Mnisaidie kutafuta gated estates in Dar maana mimi natafuta naona tu haya 😆😆😆😆😆. Hii ndio real estate mnajigamba mmeshinda nayo Nairobi? 😂😂😂😂. Nairobi tunawapea miaka kumi ili muweze kuifikia. Na hiyo ni kama Nairobi itakuwa imelala hiyo miaka yote

1695531623683.png


1695531709384.png


1695531739147.png


1695531805017.png


1695531839265.png
 
Aren’t you ashamed that you have the freedom to do this on Kenya yet you can’t do the same in your own backward country?…. It’s like a North Korean making fun of South Korea….how ironic… Bongolalas never cease to amaze… btw enjoy Kenya’s freedom of expression… you are welcome!
Ajaribu kutishia CCM ataokotwa kwa bahari akiwa ndani ya gunia 🤣🤣
 
Back
Top Bottom