ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,489
- 88,630
DODOMA ndio inafanya vizur kwasasa lakini kuzipita Mwanza na Arusha nazo isn't a joke Bro. Mana Duh.!! Although govt City itachagiza ukuaji na uzuri zaidi wa DODOMA compared to all them Chuga and Mwanza. Anyways we are in right direction. We doing good..
AICC kujenga 5 🌟 hotels mbili na conference center ingine kuubwa .. the largest I East and Central Africa. Yo sa mbona kama Arusha ni yamotoo Sanaa 👇
View: https://youtu.be/tcYLSjV9nu8?si=CeKgKXCPhQRns3XV.
Tutajenga…. Blah blah….ok sawa…. This one of the reasons we don’t respect or take you seriously in anything…. If any Kenyan posted such a thing, ya’ll have a problem….. yet you don’t even have renders which ya’ll hate to see… so please spare us your nonexistent nonsense posts…
usilazimishe mambo mzee haimaanishi ukuaji wa Dodoma usimamishe ukuaji wa miji mingine! hapo una-sound kama mwendazake! Kuna sehemu ukiweka 5 star hotel hailipi! ila weka 5 star hiyohiyo Zanzibar au Arusha, inaenda vizuri! sababu ni shughuli za utalii zilizopo huko! Japokuwa Dodoma itafikia huko pia!DODOMA ndio inafanya vizur kwasasa lakini kuzipita Mwanza na Arusha nazo isn't a joke Bro. Mana Duh.!! Although govt City itachagiza ukuaji na uzuri zaidi wa DODOMA compared to all them Chuga and Mwanza. Anyways we are in right direction. We doing good..
Sisi hatuna longolongo tukitaka kufanya letu, ukumbuke sisi hatusubirii private investments zije .. we ngoja kuona utekelezaji tu .Tutajenga…. Blah blah….ok sawa…. This one of the reasons we don’t respect or take you seriously in anything…. If any Kenyan posted such a thing, ya’ll have a problem….. yet you don’t even have renders which ya’ll hate to see… so please spare us your nonexistent nonsense posts…
Sasa unataka aitwe sukuma wiki?🤣🤣Lakini mbona mtu aitwe Maharage?
Fix hunger and starvation in your poor country before thinking of taking others seriously.Tutajenga…. Blah blah….ok sawa…. This one of the reasons we don’t respect or take you seriously in anything…. If any Kenyan posted such a thing, ya’ll have a problem….. yet you don’t even have renders which ya’ll hate to see… so please spare us your nonexistent nonsense posts…