Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,720
- 107,165
If we continue to post it I am afraid we will loose our inglorious neighbours from this thread 🤣🤣🤣Hebu niwaombeni ndugu zangu watanzania kwanzia leo musipost tena lile joka, munawatia jirani zetu unyonge na upweke
So naombeni nikiwa kama mwenyekiti ni marufuku kupost lile joka tena manake kuna watu wamenikasirikia mm wanahisi mm ndio nawatuma 😅😅😅😅
That is a continuation of what I had said earlier you illiterate ***You are a confused dude unaanza kuji quote mwenyewe 🤣🤣🤣
That is a continuation of what I had said ealier you illiterate assholeYou are a confused dude unaanza kuji quote mwenyewe 🤣🤣🤣
Longest white elephant labda 😁😁😁 miaka sita inakula pesa za walipa kodi tu hasara juu ya uharoUkweli unabaki kwamba Nairobi expressway is the longest bridge in East Africa
You know Nairobi expressway is a PPP project?Longest white elephant labda 😁😁😁 miaka sita inakula pesa za walipa kodi tu hasara juu ya uharo
A chinnese owned project or?? 😁😁😁 and they will own that project for over 27yrs period, je unayo hio taarifa ???You know Nairobi expressway is a PPP project?
Kututia unyonge na upweke? No Kenyan gives a shit. Hii mambo ya comparison hukuwa tu ya gaslighting yourselves when you know Kenya is ahead of you. No Kenyan gives a shit about what is going on in Tanzania.Hebu niwaombeni ndugu zangu watanzania kwanzia leo musipost tena lile joka, munawatia jirani zetu unyonge na upweke
So naombeni nikiwa kama mwenyekiti ni marufuku kupost lile joka tena manake kuna watu wamenikasirikia mm wanahisi mm ndio nawatuma 😅😅😅😅
coodip1 NDINDA Geza Ulole The best 007 Simon
Mkwanzania
You know how PPP works right? I hope you do. Hata America kuna toll roads yet they have been built by Americans themselves. And also, your Kibaha - Morogoro expressway is also going to be a PPP project. Wacha tuone kama mtapatiwa bure ama mtalipiaA chinnese owned project or?? 😁😁😁 and they will own that project for over 27yrs period, je unayo hio taarifa ???
Ogopa mchina anaakili kuliko mchwa 😅
Simunaona sasa lawama zote napata mm hvi ni nani aliwatuma mupost yule joka ndugu zangu watanzania mbona munanitia kwenye majanga mwenyekiti wenuKututia unyonge na upweke? No Kenyan gives a shit. Hii mambo ya comparison hukuwa tu ya gaslighting yourselves when you know Kenya is ahead of you. No Kenyan gives a shit about what is going on in Tanzania.
Gaslighting yourselves that you are better than Kenya just at least to feel good, but you know Kenya is ahead of you in everything. Always in your minds. Mnadhani mnadevelop lakini mkichungulia Kenya mnaona inazidi kuendelea. Mkifanya kitu kidogo lazima mchungulie huku kunaendelea nini. Mnatamani ile siku mtakuja kutushinda ifike lakini haifiki
Who told u expressway is ppp?? Ndio mulivodanganywa na wanasiasa wenu hebu nioneshe kenya mumetoa pesa gani kwenye huo mradi machizi nyinyi 😅😅😅You know how PPP works right? I hope you do. Hata America kuna toll roads yet they have been built by Americans themselves. And also, your Kibaha - Morogoro expressway is also going to be a PPP project. Wacha tuone kama mtapatiwa ama mtalipia
The contract was made public. Wacha kuonyeshana ujinga wako hapa. Enda usome maana ya PPP alafu ukuje hapa tuzungumze. Mnajifanya kujua mengi kuhusu Kenya kumbe hamjui kitu. The contract for the Nairobi expressway was made public and is a partnership between The Government of Kenya and The China Road and Bridges Cooperation. No tax payers money was used to construct the expresswayWho told u expressway is ppp?? Ndio mulivodanganywa na wanasiasa wenu hebu nuioneshe kenya mumetoa pesa gani kwenye huo mradi machizi nyinyi 😅😅😅
Na kwann wachina wataumiliki for over 27 yrs ww hujiulizi au mlirogwa na nani??
Hujui maana ya PPP kweli. Hii ndio education yenye mnasema mmezidi Kenya nayo?Na kwann wachina wataumiliki for over 27 yrs ww hujiulizi au mlirogwa na nani??
You are always the only ones making the comparisons. Clearly tells you which country is aheadLazima tubomoe KQ
Lazima KQ ihare hapo na ndege zake za kukodisha.
Because there is new report. So, show us new report about real estate to despute former report.You know Tanzania's GDP was ahead of Kenya's GDP in 2003 according to World Bank? That is also a professional report as you claim. So, since you were ahead then, that means you are ahead of Kenya now? 😆😆😆
Mwenyekiti kwa hili sikubaliane na wewe, nashauri endelea kubinya Kendeeee 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣Hebu niwaombeni ndugu zangu watanzania kwanzia leo musipost tena lile joka, munawatia jirani zetu unyonge na upweke
So naombeni nikiwa kama mwenyekiti ni marufuku kupost lile joka tena manake kuna watu wamenikasirikia mm wanahisi mm ndio nawatuma 😅😅😅😅
coodip1 NDINDA Geza Ulole The best 007 Simon
Mkwanzania
Gwakagwaka
Marcelly REAL Comrade Kipepe
Basi me napost mara ya mwisho tu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Simunaona sasa lawama zote napata mm hvi ni nani aliwatuma mupost yule joka ndugu zangu watanzania mbona munanitia kwenye majanga mwenyekiti wenu
Natoa amri marufuku kupost joka na nikiona mtu kapost joka tunampiga ban
😁😁😁😁😁😁😁
That is the least of my worries right nowBecause there is new report. So, show us new report about real estate to despute former report.
Sasa tukibinya sana huwa zinabutuka kama transformer na hamutawaona tena na sisi bado tunawahitaji hawa punda kuwaona humu ndani 😅😅😅😅😅Mwenyekiti kwa hili sikubaliane na wewe, nashauri endelea kubinya Kendeeee 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣
Munajua nyinyi wajinga kazi yenu kudanganywa na wanasiasa 😅😅😅 wametumia jina la PPP but infact sio PPP kiuhalisia ni jina tu mumedanganywa naloHujui maana ya PPP kweli. Hii ndio education yenye mnasema mmezidi Kenya nayo?