Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hebu niwaombeni ndugu zangu watanzania kwanzia leo musipost tena lile joka, munawatia jirani zetu unyonge na upweke

So naombeni nikiwa kama mwenyekiti ni marufuku kupost lile joka tena manake kuna watu wamenikasirikia mm wanahisi mm ndio nawatuma 😅😅😅😅
If we continue to post it I am afraid we will loose our inglorious neighbours from this thread 🤣🤣🤣
 
Hebu niwaombeni ndugu zangu watanzania kwanzia leo musipost tena lile joka, munawatia jirani zetu unyonge na upweke

So naombeni nikiwa kama mwenyekiti ni marufuku kupost lile joka tena manake kuna watu wamenikasirikia mm wanahisi mm ndio nawatuma 😅😅😅😅

coodip1 NDINDA Geza Ulole The best 007 Simon
Mkwanzania
Kututia unyonge na upweke? No Kenyan gives a shit. Hii mambo ya comparison hukuwa tu ya gaslighting yourselves when you know Kenya is ahead of you. No Kenyan gives a shit about what is going on in Tanzania.

Gaslighting yourselves that you are better than Kenya just at least to feel good, but you know Kenya is ahead of you in everything. Always in your minds. Mnadhani mnadevelop lakini mkichungulia Kenya mnaona inazidi kuendelea. Mkifanya kitu kidogo lazima mchungulie huku kunaendelea nini. Mnatamani ile siku mtakuja kutushinda ifike lakini haifiki
 
A chinnese owned project or?? 😁😁😁 and they will own that project for over 27yrs period, je unayo hio taarifa ???

Ogopa mchina anaakili kuliko mchwa 😅
You know how PPP works right? I hope you do. Hata America kuna toll roads yet they have been built by Americans themselves. And also, your Kibaha - Morogoro expressway is also going to be a PPP project. Wacha tuone kama mtapatiwa bure ama mtalipia
 
Kututia unyonge na upweke? No Kenyan gives a shit. Hii mambo ya comparison hukuwa tu ya gaslighting yourselves when you know Kenya is ahead of you. No Kenyan gives a shit about what is going on in Tanzania.

Gaslighting yourselves that you are better than Kenya just at least to feel good, but you know Kenya is ahead of you in everything. Always in your minds. Mnadhani mnadevelop lakini mkichungulia Kenya mnaona inazidi kuendelea. Mkifanya kitu kidogo lazima mchungulie huku kunaendelea nini. Mnatamani ile siku mtakuja kutushinda ifike lakini haifiki
Simunaona sasa lawama zote napata mm hvi ni nani aliwatuma mupost yule joka ndugu zangu watanzania mbona munanitia kwenye majanga mwenyekiti wenu

Natoa amri marufuku kupost joka na nikiona mtu kapost joka tunampiga ban

😁😁😁😁😁😁😁
 
You know how PPP works right? I hope you do. Hata America kuna toll roads yet they have been built by Americans themselves. And also, your Kibaha - Morogoro expressway is also going to be a PPP project. Wacha tuone kama mtapatiwa ama mtalipia
Who told u expressway is ppp?? Ndio mulivodanganywa na wanasiasa wenu hebu nioneshe kenya mumetoa pesa gani kwenye huo mradi machizi nyinyi 😅😅😅
Na kwann wachina wataumiliki for over 27 yrs ww hujiulizi au mlirogwa na nani??
 
Who told u expressway is ppp?? Ndio mulivodanganywa na wanasiasa wenu hebu nuioneshe kenya mumetoa pesa gani kwenye huo mradi machizi nyinyi 😅😅😅
Na kwann wachina wataumiliki for over 27 yrs ww hujiulizi au mlirogwa na nani??
The contract was made public. Wacha kuonyeshana ujinga wako hapa. Enda usome maana ya PPP alafu ukuje hapa tuzungumze. Mnajifanya kujua mengi kuhusu Kenya kumbe hamjui kitu. The contract for the Nairobi expressway was made public and is a partnership between The Government of Kenya and The China Road and Bridges Cooperation. No tax payers money was used to construct the expressway
 
You know Tanzania's GDP was ahead of Kenya's GDP in 2003 according to World Bank? That is also a professional report as you claim. So, since you were ahead then, that means you are ahead of Kenya now? 😆😆😆
Because there is new report. So, show us new report about real estate to despute former report.
 
Simunaona sasa lawama zote napata mm hvi ni nani aliwatuma mupost yule joka ndugu zangu watanzania mbona munanitia kwenye majanga mwenyekiti wenu

Natoa amri marufuku kupost joka na nikiona mtu kapost joka tunampiga ban

😁😁😁😁😁😁😁
Basi me napost mara ya mwisho tu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
l-intro-1668566527.jpg
,
 
Hujui maana ya PPP kweli. Hii ndio education yenye mnasema mmezidi Kenya nayo?
Munajua nyinyi wajinga kazi yenu kudanganywa na wanasiasa 😅😅😅 wametumia jina la PPP but infact sio PPP kiuhalisia ni jina tu mumedanganywa nalo

Ww huoni kila kwenye pesa unawakuta wachina ndio wasimamizi au hushangai?😅
 
Back
Top Bottom